91

6 1 0
                                    

Chương 91 chương 91

Tác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn

Amuro Tooru sắc mặt trầm xuống dưới. Cùng với Hagiwara Kenji nói ra lời nói, trong lòng suy đoán hóa thành bãi ở trước mắt hiện thực, một cổ liền biết sẽ là cái dạng này mỏi mệt cảm từ đáy lòng đột nhiên sinh ra.

"zero, b·iểu t·ình không cần như vậy đáng sợ sao." Hagiwara Kenji ha ha đánh giảng hòa, nói tiếp.

"Kyoto cảnh sát phỏng đoán Kawato cảnh chi nghị viên t·ử v·ong thời gian ở 8∶00————8∶30 phần có gian. Địa điểm là ngươi cùng tên kia danh hiệu Mint Julep tổ chức thành viên gặp mặt thủy xuyên đại kiều."

Amuro Tooru nghiêng đầu liếc mắt một cái bàng quan bọn họ hai người nói chuyện với nhau Kuroda Hyoue.

Tài cũng không phải công an người, nhưng quản lý quan liền chính mình đi hắc ám tổ chức nằm vùng tin tức đều tiết lộ cho hắn.

Quản lý quan...... Rốt cuộc có tính toán gì không

Kuroda Hyoue bất động thanh sắc tiếp nhận rồi tầm mắt kia, thoạt nhìn cũng không có tính toán giải thích.

"Nói cách khác ở thời gian kia điểm, Mint Julep chính vì phối hợp tổ chức hành động, mà xuất hiện tại h·iện tr·ường v·ụ án." "Cho nên không có khả năng là lăng. Buổi tối 8 giờ, hắn đang ở Kyoto đại học phụ thuộc bệnh viện." Hagiwara Kenji nói chém đinh chặt sắt.

"Tài, nếu ngươi nói chứng cứ là chỉ đăng ký đơn cùng bệnh lịch, lại hoặc là bệnh viện cửa chính camera theo dõi chụp đến mơ hồ bóng người. Loại đồ vật này ta cũng có thể giả tạo ra tới."

Amuro Tooru bất đắc dĩ mà thở dài, hoàn toàn không dao động.

"zero, ngươi ở trên cầu cùng Mint Julep gặp mặt thời điểm, Himeno Ryo đang ở bệnh viện khám gấp trong đại sảnh cùng ta thông video điện thoại. Đây mới là ta muốn đưa ra chứng cứ."

Amuro Tooru ngơ ngẩn. Đây là một cái không dung lật đổ bằng chứng.

Ở nghe được này chứng cứ khi, hắn trong lòng cái thứ nhất phản ứng chính là đây là Himeno Ryo trước tiên làm tốt hoàn toàn chuẩn bị.

"Ngươi không có cùng Himeno Ryo cộng sự quá, hắn đối với ngươi mà nói chỉ là một cái cùng hắc ám tổ chức thành viên có liên lụy người xa lạ. Nhưng hắn đối với ta tới nói, là một cái có qua đi cùng hiện tại người, cho nên ta biết hắn sẽ không làm ra loại sự tình này."

Hagiwara Kenji nhìn chằm chằm Amuro Tooru đôi mắt chậm rãi nói. Hắn tím màu xám trong ánh mắt phiếm ôn hòa lại kiên định ánh sáng, như là bao dung hết thảy sóng gió bình tĩnh hải cảng.

Amuro Tooru nhìn thẳng hắn lại cảm giác chính mình bị kia đạo quang bỏng rát.

"Vì cái gì bởi vì hắn ngày thường ở Sở Cảnh sát Đô thị biểu hiện ra bộ dáng kia sao, vòng quanh ngươi một ngụm một cái tiền bối kêu tới kêu đi"

"Tài, ngươi bị hắn giả vờ bộ dáng lừa." Hắn một trận thấy huyết không chút khách khí mà làm rõ.

"Ta đương nhiên biết hắn bản tính cùng kia phó ánh mặt trời rộng rãi tính cách trống đánh xuôi, kèn thổi ngược. Nhưng ta cũng có ta chính mình phán đoán. Linh, năm đó ở cảnh giáo, ta mới là chúng ta bên trong nhất hiểu biết nữ hài tử tâm tư người a."

[Conan] Toàn diễn đàn đều ở khái thật rượu CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ