Chương 78 chương 78
Tác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn
Vang thủy sơn trang, ở vào Kyoto vùng ngoại thành tiểu trên núi cao cấp biệt thự khu. Ngói đen bạch gạch độc đống tiểu lâu như đánh nghiêng quân cờ giống nhau, rơi rụng phân bố với khắp đỉnh núi. Thời tiết sáng sủa thời điểm, từ cửa sổ sát đất trước có thể thiếu đến nội thành ngựa xe như nước một góc. Quê nhà chi gian, cách xa nhau khá xa, lẫn nhau không quấy rầy.
Kyoto có uy tín danh dự người giàu có chính khách phần lớn tại đây có được một đống tài sản, dùng để cuối tuần kỳ nghỉ khi, chiêu đãi bằng hữu tụ hội. Càng nhiều ngày tử, chúng nó bị để đó không dùng lên, lạc hôi mốc meo.
Hướng tây lái xe 20 phút, chính là rời đi Kyoto cao tốc nhập khẩu.
Công an cao tầng lúc trước đúng là bởi vì nó độc đáo ưu việt địa lý vị trí, mới có thể ở khu biệt thự khai phá là lúc, mua tiếp theo đống phòng ốc đảm đương an toàn phòng cùng v·ũ kh·í kho.
Iori Muga đâu vào đấy ở trống trải phòng ốc trung xử lý tiêu hủy sở hữu "Chứng cứ".
Quần áo, kính râm, mũ lưỡi trai......
Chúng nó ở nhảy lên trần bì ánh lửa trung hóa thành mảnh nhỏ cùng bột phấn. Lại cùng với bơm nước thanh bị cuốn hiệp nhảy vào cống thoát nước, không lâu lúc sau, liền sẽ theo nhập cửa biển ống dẫn bài xuất nước thải cùng nhau biến mất với mênh mang biển rộng.
Iori Muga mặc chỉnh tề chế phục, đem m37 cảnh dùng chuyển luân 【 tay 】【 thương 】 cắm vào sườn eo bao đựng súng, phủ thêm áo khoác.
Đi ra biệt thự chính sảnh đại môn khi, hắn quanh thân sắc bén hơi thở đã liễm đi, một lần nữa biến trở về đại cương gia tộc cái kia không chút cẩu thả tinh anh quản gia.
Trong viện gara cửa cuốn tự động bay lên, một chiếc sớm đã chuẩn bị tốt không chút nào thu hút màu đen Toyota suv tĩnh chờ ở nơi đó.
Kyoto án kiện kết thúc, uy h·iếp giải trừ.
Hiện tại cơ hồ cả tòa thành thị trung người đều tụ tập ở nội thành nội chờ đợi 8 giờ khai mạc long trọng tế điển, đúng là không dẫn nhân chú mục rời đi hảo thời cơ.
Không có gì bất ngờ xảy ra nói, 6 tiếng đồng hồ sau, hắn liền sẽ xuất hiện ở Tokyo Kuroda quản lý quan văn phòng, kỹ càng tỉ mỉ hội báo lần này hành động tiền căn hậu quả. Ở đệ nhất lũ nắng sớm sáng lên phía trước, bước lên hồi trình cao tốc.
Là một chuyến thời gian khẩn trương hành trình. Iori Muga ở não nội tính toán thời gian, đem chiếc xe giải khóa.
Ngón tay chạm vào suv cửa xe bắt tay khoảnh khắc, một cổ thình lình xảy ra hàn ý bỗng chốc truyền khắp toàn thân, phảng phất nắng hè chói chang ngày mùa hè bị người đổ ập xuống tưới tiếp theo thùng nước đá, thân thể hắn không tự chủ được đánh cái rùng mình.
Trực giác so đại não trước một bước phản ứng lại đây tới gần nguy cơ, hướng hắn phát ra cao nguy cảnh báo. Iori Muga cảm giác chính mình như là đang ở bị một con đại hình dã thú sở nhìn trộm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Toàn diễn đàn đều ở khái thật rượu CP
FanfictionTác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Hắc bang , Cường cường , Chủ thụ , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Conan , Qua lại thời khô...