Chương 46 chương 46
Tác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn
Bí ẩn với đêm sương mù trung rắc rối phức tạp sau hẻm. Như là đi thông thần bí rừng rậm chỗ sâu trong, cỏ hoang lan tràn suy tàn đường mòn.
Bước lên đường mòn, đi vào rừng rậm, lật qua núi cao cùng hải, cũng đủ dũng cảm kiên định lữ giả, sẽ ở lữ trình cuối cánh đồng hoang vu gặp được du đãng ở đêm trăng hạ cánh đồng tuyết lang.
U ám hẹp dài đường tắt trung, Gin bóng dáng đã sắp hành đến cuối xuất khẩu.
Nghe thấy phía sau hỗn độn tiếng bước chân, hắn chuyển qua thân, lãnh đạm ngước mắt liếc về phía sau phương.
Ánh trăng chiếu vào hắn tóc bạc thượng, là dài lâu trong đêm tối duy nhất lượng sắc. Hắn thân ảnh thoạt nhìn hiu quạnh lại cô độc.
Himeno Ryo dừng lại bước chân, đứng yên thân thể, cùng Gin cách một khoảng cách xa xa đối diện, hắn nói cái gì cũng không có nói, vô biên trầm mặc cùng yên tĩnh tràn ngập ở hai người chi gian.
【 nhanh lên đuổi theo đi a. 】 hệ thống thúc giục hắn.
Gió đêm chợt khởi, bóng cây lắc lư.
Himeno Ryo lại không có lại đi tới bước ra một bước, hắn hơi hơi hé miệng, không tiếng động nói.
"Ta sẽ lấy về chúng ta mất đi hết thảy."
"Ta bảo đảm."
Hắn không có phát ra âm thanh, thậm chí khẩu hình biên độ đều thực nhỏ bé.
Bởi vì này không phải "Lăng" hẳn là đối Gin lời nói, đây là Himeno Ryo hiện tại tưởng truyền lại cấp Gin nói, nương thân thể này.
Những lời này bổn không nên nói ra, hắn cũng không nên đuổi theo, ở Himeno Ryo chuẩn bị tốt kịch bản. "Lăng" hẳn là ở thời điểm này dựa theo anime tổ giả thiết, cho rằng chính mình bị Gin vứt bỏ, sau đó thuận lý thành chương mà ở Osaka hắc hóa, trở về làm rớt Rum.
Nhưng là Himeno Ryo lâm thời sửa lại kịch bản. Ở vừa rồi trong nháy mắt.
Liền ở Gin giơ tay xoa hắn bả vai trong nháy mắt.
Himeno Ryo bỗng nhiên tưởng: "Đi TM kịch bản."
Gin hẳn là nghe không được những lời này, trừ phi hắn có thể xem hiểu môi ngữ. Cho nên hắn chỉ là cong cong môi như là cực nhẹ cười một chút, thấy Himeno Ryo cũng không có đuổi theo tính toán sau, hắn giơ tay đè ép một chút vành nón, không chút nào lưu luyến xoay người rời đi.
Himeno Ryo đứng ở tại chỗ, nhìn hắn bóng dáng càng lúc càng xa, phiền muộn thở dài một hơi.
Hệ thống cũng đi theo phiền muộn thở dài một hơi. Một người nhất thống động tác như là một cái khuôn mẫu khắc ra tới.
【 làm gì không đuổi theo đi, hắn lại nghe không thấy ngươi nói chút cái gì. 】
[ hắn có biết hay không không quan trọng, quan trọng là muốn cho thấy một cái thái độ. ]
【? 】
[ ta liền ở chỗ này, sẽ không rời đi, cũng sẽ không đi. ]
[ bị vắng vẻ liền rời đi liền không phải cẩu. Cái gọi là cẩu loại này sinh vật chính là, cho dù bị ném xuống cũng sẽ tại chỗ phe phẩy cái đuôi chờ ngươi trở về tìm nó. ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Toàn diễn đàn đều ở khái thật rượu CP
FanfictionTác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Hắc bang , Cường cường , Chủ thụ , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Conan , Qua lại thời khô...