2

27 6 0
                                    

Chương 2 chương 2

Tác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn

Nghe được tai nghe truyền đến Matsuda Jinpei đã dỡ bỏ đệ nhất hiện trường bom, đang ở chạy tới đệ nhị hiện trường thông tri. Hagiwara Kenji thở phào một hơi, dựa vào góc tường ngồi xuống, bậc lửa một chi yên.

Giây tiếp theo, sương khói báo nguy khí chói tai tiếng chuông vang vọng yên tĩnh tầng lầu. Kinh Hagiwara Kenji thiếu chút nữa trực tiếp từ trên mặt đất nhảy dựng lên.

"Hắn theo bản năng chột dạ liếc mắt một cái đầu ngón tay thuốc lá, ng·ay sau đó ý thức được không có khả năng.

Đó chính là phạm nhân lưu lại nhưng châm v·ật? Không xong, hiện tại bọn họ chính là ở một cái bom bên cạnh.

Hagiwara Kenji nghĩ đến đây, lập tức chỉ huy vây quanh ở bên người [ bạo ] tạc vật xử lý tổ đồng sự chạy nhanh đi tầng lầu các góc tìm tòi, đem thiêu đốt vật tìm ra. Mà hắn tắc một người lưu tại bom bên cạnh. Nhíu chặt mày, nhìn chằm chằm trước mắt bom.

"Hagiwara cảnh sát! Thiêu đốt vật sở tại điểm tìm được rồi, là chung cư phòng tạp vật."

"Hagiwara cảnh sát! Nơi này còn có một cái bị trói chặt hài tử."

Các đồng sự hô lớn từ chỗ ngoặt chỗ truyền đến, Hagiwara Kenji bỗng nhiên hoàn hồn.

"Cái gì? Hài tử? Sở hữu cư dân hẳn là đều đã khẩn cấp s·ơ t·án xong. Sao có thể sẽ có hài tử lưu tại như vậy nguy hiểm hiện trường."

Hagiwara Kenji vội vàng hướng về bên kia chạy qua đi.

Trước mặt là cái đỉnh một đầu hồng mao thiếu niên, thoạt nhìn là cao trung sinh tuổi tác, tai trái mang vài cái chói lọi khuyên tai, cổ cùng ngón tay thượng đều mang thực thị giác hệ màu bạc xích chocker cùng thấp kém nhẫn. Mặt mày lệ khí mọc lan tràn, thoạt nhìn chính là cái mỗi cái trong trường học đều sẽ có đặc sản —— táo bạo bất lương.

Bất quá ở đồng sự giúp hắn gỡ xuống nhét ở trong miệng bố đoàn khi, hắn vẫn là cúi đầu nhỏ giọng lẩm bẩm câu hơi không thể nghe thấy cảm ơn.

"Vẫn là cái rất có lễ phép bất lương." Hagiwara Kenji ở trong lòng bổ sung một câu.

Thiếu niên thật sâu thở hổn hển hai khẩu khí, ngẩng đầu nhìn lại đây, "Uy, ngươi là nơi này người phụ trách đi."

"Đúng vậy, ta là Hagiwara Kenji, [ bạo ] tạc vật xử lý khoa ——" Hagiwara Kenji nỗ lực treo lên ôn nhu mà tươi cười.

Hắn nói còn không có nói xong, đã bị bất lương rống to cấp đánh gãy.

"Chạy mau! Hiện tại chạy, muốn tới không kịp!!!"

"Cái gì?" Hagiwara Kenji thật vất vả treo lên đi tươi cười cương ở trên mặt.

Tựa hồ cho rằng chính mình không có lý giải hắn ý tứ, đối diện bất lương một phen tránh thoát hắn bên người cảnh sát, vọt tới Hagiwara Kenji trước người, lôi kéo cánh tay hắn liền hướng ra phía ngoài kéo. Trong khoảng thời gian ngắn bùng nổ sức lực túm Hagiwara Kenji đều bị hắn kéo động hai bước.

"Tiểu đệ đệ, thả lỏng chút không có việc gì, cái kia bom đã bị ta xử lý quá, đình chỉ đếm ngược, hảo nghe lời, nơi này rất nguy hiểm, ngươi trước cùng mặt khác cảnh sát rời đi nơi này."

[Conan] Toàn diễn đàn đều ở khái thật rượu CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ