Chương 62 chương 62
Tác giả:
Thang máy.
Himeno Ryo hơi chau mày, đau khổ suy tư.
Akashi Seijuro đột nhiên xuất hiện, chặn ngang một chân, làm vốn là phức tạp thế cục càng thêm khó bề phân biệt. Hắn không rõ vì cái gì chính mình vương bài sẽ chủ động nhảy vào Kyoto này đoàn nước đục.
Lại là âm thầm thúc đẩy mao Kogoro cùng Hattori Heiji cùng nhau đi vào Kyoto, lại là phát ra phạm tội thư mời, thấy thế nào Akashi Seijuro đều sẽ trở thành lúc này đây kịch trường bản phía sau màn Boss.
Nên sẽ không lúc này đây kịch trường bản kết cục, là chính mình muốn cùng Conan cùng nhau thân thủ đem hắn đưa vào đại lao đi.
Nghĩ như thế nào đều thực hợp lý, thực phù hợp anime tổ nhất quán niệu tính.
Quyền cao chức trọng gia tài bạc triệu lòng dạ hiểm độc doanh nhân kỳ thật là phía sau màn tội phạm, Himeno Ryo đã nhớ không rõ anime tổ chế tác quá nhiều ít bộ loại này kịch bản kịch trường bản.
Dame, song sắt nước mắt dame, tuyệt đối dame
Himeno Ryo lắc lắc đầu, xác định chính mình bước tiếp theo hàng đầu nhiệm vụ. Việc cấp bách hắn muốn đi trước tìm chỉ người chịu tội thay, đem Akashi Seijuro từ Kyoto chiến cuộc toàn đầu toàn đuôi vớt ra tới.
Bất luận hắn có cái gì mục đích, chính mình đều không thể hiện tại, ở Kyoto, liền mất đi này trương trân quý bài.
Duy nhất hắn còn không có suy nghĩ cẩn thận vấn đề chính là, vì cái gì Akashi Seijuro phải làm một kiện hoàn toàn mâu thuẫn sự tình, ở đưa ra báo trước hàm đồng thời, lại triệu tập Kansai Kanto hai đại danh trinh thám đi vào Kyoto......
"Đinh ——" một tiếng, lầu một tới rồi, cửa thang máy mở ra. Himeno Ryo sải bước đi ra Kyoto đài truyền hình đại lâu.
Giữa hè tươi đẹp chói mắt ánh mặt trời trút xuống mà xuống, thân thể không thích ứng đột nhiên từ tối tăm trong nhà đổi đến sáng quắc mặt trời chói chang dưới, Himeno Ryo phản xạ có điều kiện đóng một chút mắt.
Lại mở mắt ra khi, hắn trước người ánh tiếp theo nói cao gầy hắc ảnh, có người đứng ở hắn trước người, che khuất che trời lấp đất ánh nắng. Đang xem thanh diện mạo phía trước, Himeno Ryo trước ngửi được chính là đối phương trên người kia cổ quen thuộc nhàn nhạt hương phân hơi thở.
Là tối hôm qua mới tan rã trong không vui Akashi Seijuro, cũng là lần này phạm tội báo trước hàm phía sau màn người chủ sử.
Hắn phảng phất cái gì đều không có phát sinh quá giống nhau, lấy một bộ vô tội tư thái, bằng phẳng xuất hiện ở Himeno Ryo trước mặt.
Himeno Ryo ngẩn ra một chút, trong khoảng thời gian ngắn, hắn còn không có tưởng hảo hẳn là như thế nào ứng đối đối phương.
Bọn họ cho nhau không nói gì, im lặng đối diện, trầm mặc không khí giống tùy ý dây đằng giống nhau ở hai người chi gian sinh trưởng leo lên.
Chung quy vẫn là Akashi Seijuro trước đánh vỡ này phiến yên tĩnh, hắn duỗi tay dắt Himeno Ryo cánh tay phải, bàn tay trượt xuống hư hư chế trụ cổ tay của hắn, lạnh lẽo ngón trỏ đốt ngón tay nhẹ nhàng đáp ở kia tiết nổi lên xương cổ tay thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Toàn diễn đàn đều ở khái thật rượu CP
FanficTác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Hắc bang , Cường cường , Chủ thụ , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Conan , Qua lại thời khô...