77

9 1 0
                                    

Chương 77 chương 77

Tác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn

"Đô đô" ―― uy," "Himeno ca ca"

Conan nhận được đã thất liên rớt tuyến một cái buổi chiều Himeno Ryo điện báo.

Bận rộn hủy đi đạn hiện trường, thân xuyên thấy được màu lam thống nhất chế phục Kyoto phủ cảnh xuyên qua lui tới cái không ngừng.

Hiện trường phát hiện 【 tạc 】【 đạn 】 tháo dỡ giản dị hơn nữa nguy hiểm hệ số rất thấp. Hung phạm đ·ã t·ử v·ong, cảnh sát ở không có nỗi lo về sau tiền đề hạ, thực mau liền hoàn thành hủy đi đạn công tác, triển khai tốn thời gian cố sức kế tiếp điều tra lấy mẫu phân đoạn.

Vài bước có hơn, hiện trường quan chỉ huy đang gắt gao nắm lấy không biết làm sao Mori Kogoro tay, mạnh mẽ lay động, cảm tạ hắn ở lần này án kiện trung to lớn tương trợ.

Conan chột dạ che lại di động ống nghe, đi đến đám người bên cạnh.

"Himeno ca ca ngươi trước hết nghe ta nói, Okiya tiên sinh bởi vì ngươi trên đường thất liên sự thực tức giận."

Hắn tạm dừng một chút bổ sung nói, "Phi thường, tức giận phi thường."

Vì xông ra tình thế nghiêm trọng tính, Conan tăng thêm ngữ khí liên tiếp dùng hai cái phi thường.

Cùng Akai Shuichi ở bên nhau hành động Conan là trực tiếp nhất cảm nhận được, từ Himeno Ryo lời thề son sắt tiếp nhận gởi thư tín khí, đến gởi thư tín khí tín hiệu biến mất, lại đến trực tiếp nhân gian bốc hơi liên lạc không thượng.

Trong lúc này Akai tiên sinh trên người khí áp là như thế nào một chút giáng đến số âm. Liền giống như tuyên khắc mặt nạ vẫn luôn treo ở trên mặt ôn hòa ý cười, đều không thể duy trì đi xuống.

Conan cho rằng chính mình cần thiết nhắc nhở một chút Himeno Ryo, làm hắn trước tiên chuẩn bị tâm lý thật tốt, trở về lúc sau sẽ gặp đến đến từ Okiya tiên sinh bão tố "Phê bình giáo dục".

"Conan." Himeno Ryo chính sắc nói, ngữ khí bất đồng với ngày xưa.

"Ân, ta ở."

Conan nghe ra hắn trong giọng nói nghiêm túc, đoan chính thần sắc.

"Okiya tiên sinh có tinh thần khuyết tật, dẫn tới có nghiêm trọng khống chế dục, ngươi không cần cùng hắn học."

Himeno Ryo ngữ khí là chưa bao giờ từng có mềm nhẹ, như ba tháng xuân phong quất vào mặt, nhưng Conan ngạnh sinh sinh từ giữa nghe ra một phân hung tợn nghiến răng nghiến lợi chi ý.

Quá quỷ dị, Conan đầy mặt tuyệt vọng nghĩ đến.

Himeno ca ca là thật sự thực tức giận, đã khí đến bắt đầu đối Akai tiên sinh tiến hành nhân thân công kích.

Hắn cảm giác chính mình bị kẹp tại đây hai cái người trưởng thành chi gian một bước khó đi.

Thượng một lần Conan có loại cảm giác này vẫn là Mori đại thúc cùng anh lý a di cãi nhau, hắn bị kẹp ở bên trong thế khó xử, vô luận giúp ai đều không đúng.

"Ân, cứ như vậy, ta hiện tại muốn suốt đêm chạy về Sở Cảnh sát Đô thị hội báo lần này án kiện, các ngươi ở tế điển thượng chơi vui vẻ. Chúng ta Tokyo thấy. Đúng rồi, Conan, nhớ rõ giúp ta giao phó Hattori Heiji một câu. ―――― lấy hết can đảm tới, có chút lời nói lại không nói liền không có thời gian."

[Conan] Toàn diễn đàn đều ở khái thật rượu CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ