6

18 3 0
                                    

Chương 6 chương 6

Tác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn

Himeno Ryo ghé vào bàn làm việc thượng thừa dịp đi làm thời gian sờ cá truy phiên, hắn đã thăm dò anime đại khái quy luật.

Đầu tiên, trước mắt nhân khí thấp hèn chính mình chỉ có cùng vai chính hoặc là quan trọng vai phụ cùng nhau xuất hiện khi, mới có thể cọ đến bọn họ màn ảnh, tiếp theo trên diễn đàn anime đổi mới thời gian, sẽ hơi muộn với hiện thực thời gian, tỷ như hôm nay đổi mới này một tập giảng thuật chính là ngày hôm qua phát sinh ở Tokyo nhà ga sự.

Này một tập là thường thường vô kỳ hằng ngày trinh thám thiên, Conan cùng Ran ở nhà ga phụ cận nhà ăn ăn cơm khi, lân bàn khách nhân thường thường vô kỳ mà ch·ết bất đắc kỳ tử bỏ mình. Đối này tập mãi thành thói quen Conan cùng Ran thuần thục lại tự nhiên báo cảnh, trùng hợp ở nhà ga tiếp người Megure cảnh bộ cùng Shiratori cảnh sát vận tốc ánh sáng ra cảnh.

Một phen tú thao tác trinh thám qua đi, chân tướng tra ra manh mối —— là Conan phim trường thường thường vô kỳ tình sát. Ở phạm nhân nhất quán quỳ xuống đất sám hối tiếng khóc trung, anime cũng đi hướng kết thúc.

Himeno Ryo nhìn đến chính mình thân ảnh vẫn như cũ chỉ xuất hiện ở ed lúc sau mấy chục giây trứng màu,

Lui tới đám người nối liền không dứt sân ga thượng, Conan đứng ở hắn trước người, giống như thiên chân hỏi: "Nột —— đại ca ca! Ngươi là mới tới Tokyo cảnh sát sao?"

Hình ảnh theo Conan ngửa đầu động tác chậm rãi thượng diêu, cuối cùng dừng lại ở Himeno Ryo mặt bộ đặc tả thượng. Anime tổ ở cái này màn ảnh thượng cho hắn một cái phi thường âm phủ đỉnh quang đánh quang, làm hắn thượng nửa khuôn mặt bao phủ ở hắc ám bóng ma, có vẻ xương gò má xông ra mặt bộ phá lệ hình dáng rõ ràng. Hắn đáy mắt không có một tia cao quang, quả thực chính là thuần thuần vai ác ác nhân nhan.

Himeno Ryo nhìn đến lúc này trong lòng đã có một loại dự cảm bất hảo —— cái này anime tổ giống như muốn làm yêu.

Quả nhiên giây tiếp theo hắn dự cảm liền trở thành sự thật —— anime chính mình cúi đầu. Dã thú giống nhau kim màu nâu con ngươi nhìn về phía Conan cặp kia nước biển lam tròn xoe miêu đồng, đối diện một lát sau đột nhiên câu môi nở nụ cười, há mồm nói gì đó, thanh âm lại bị gào thét mà qua Shinkansen phát ra tạp âm che lại, chỉ để lại cuối cùng nửa câu rõ ràng có thể nghe —— "Về sau thỉnh nhiều hơn chỉ giáo, tiểu — trinh — thăm ~"

Anime cũng ở chỗ này như vậy kết thúc.

"Bang" một tiếng, Himeno Ryo đôi tay thật mạnh chụp ở trên má, tâm như tro tàn ngã xuống bàn làm việc thượng.

"Hủy diệt đi, thế giới này, mệt mỏi."

Hắn phí như vậy nhiều tâm lực, lại là cứu người, lại là sắm vai nguyên khí dương giác, liền kém đi đỡ bà cố nội quá đường cái. Còn không phải là tưởng đem chính mình tẩy bạch một chút, hảo lưu tiến hồng phương trận doanh, đi cọ một chút lự kính làm điểm nhân khí.

Tuy rằng loại này cách làm có điểm cẩu cẩu khí, nhưng tiểu cẩu cẩu lại có cái gì sai, tiểu cẩu cẩu chỉ là muốn sống đi xuống sao.

[Conan] Toàn diễn đàn đều ở khái thật rượu CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ