Chương 14 chương 14
Tác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn
"Ô oa! Cái này sandwich thật sự hảo hảo ăn, hương vị hảo độc đáo! Ta chưa từng có ở địa phương khác ăn đến quá! Này... Này chẳng lẽ là các ngươi nơi này độc nhất vô nhị phối phương sao!" Himeno Ryo mở to một đôi mượt mà khóe mắt hơi rũ xuống thuần lương cẩu cẩu mắt, trong mắt như là khảm vào nhỏ vụn tinh quang giống nhau lấp lánh tỏa sáng.
"Không sai, đây chính là Amuro tiên sinh độc nhất vô nhị bí phương nga, bí quyết chính là làm sandwich thời điểm muốn trước tiên ở chân giò hun khói thượng xoát một tầng dầu quả trám, lại hướng mayonnaise thêm một chút miso đề thêm vị......" Enomoto Azusa bị hắn này phó kh·iếp sợ mặt bộ dáng đáng yêu tới rồi, đi tới chỉ đạo hắn bí chế sandwich cách làm.
"Ai? Cái này là các ngươi nơi này thương nghiệp cơ mật đi, liền như vậy nói cho ta không quan hệ sao?" Himeno Ryo tam khẩu cũng hai khẩu, gió bão hút vào một cái sandwich, gương mặt bị giống đám mây giống nhau mềm mại bánh mì tắc căng phồng, mồm miệng không rõ hàm hồ hỏi.
"Hoàn toàn không quan hệ, bởi vì Amuro tiên sinh đã nói cho thật nhiều người."
"Nguyên lai là như thế này, ta học xong! Cái kia —— thỉnh lại đến một phần tạc sườn heo, còn có hai cái sandwich thỉnh giúp ta đóng gói!" Himeno Ryo nhấc tay ý bảo.
"Ai? —— ai? Thật sự không quan hệ sao?" Enomoto Azusa trợn mắt há hốc mồm nhìn trên bàn cơm đã xếp thành cao cao một chồng không mâm.
Mặc kệ nói như thế nào, này cũng quá khoa trương đi.
"Ân ân! Ta ăn uống thực tốt, cho nên thỉnh không cần lo lắng lãng phí đồ ăn, cứ việc bưng lên đi." Himeno Ryo vui sướng gật gật đầu.
"Chính là ——" Enomoto Azusa có chút lo lắng, như vậy ăn uống quá độ hạ, vị khách nhân này dạ dày thật sự sẽ không ra vấn đề sao?
"Azusa tiểu thư, bên này từ ta tới liền hảo, có thể hỗ trợ đi thu thập một chút quầy bar sao?" Amuro Tooru đột nhiên xuất hiện, không lộ thanh sắc chi khai Enomoto Azusa.
"Không thành vấn đề, ta đây liền đi." Enomoto Azusa không nghi ngờ có hắn.
Amuro Tooru chậm rãi đã đi tới, còn chưa mở miệng, Himeno Ryo liền nhiệt tình dào dạt chủ động cùng hắn đáp lời.
"Nguyên lai cái này siêu cấp mỹ vị sandwich độc nhất vô nhị bí phương là ngươi phát minh a, thật sự rất lợi hại đâu, Amuro tiên sinh."
"Ô ô, vì cái gì các ngươi quán cà phê khoảng cách nhà ta như vậy xa a, nếu mỗi ngày buổi sáng đều có thể ăn đến nơi đây đồ ăn nói, như vậy ta cả ngày đều sẽ có động lực."
"Ấp úng, Amuro tiên sinh, các ngươi có hay không suy xét quá khai mấy nhà chi nhánh."
Đối phương miệng giống liên châu pháo giống nhau blah blah không ngừng nghỉ hộc ra một trường xuyến lời nói, thoạt nhìn giống như là một cái phát ra từ nội tâm yêu thích bọn họ đồ ăn bình thường khách nhân.
Chính là...... Thật là như vậy sao? Amuro Tooru trơ mắt mà nhìn, liền ở chính mình đi sau bếp chuẩn bị đồ ăn công phu, trước mặt người này liền cùng Enomoto Azusa liêu lửa nóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Toàn diễn đàn đều ở khái thật rượu CP
Hayran KurguTác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Hắc bang , Cường cường , Chủ thụ , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Conan , Qua lại thời khô...