Chương 39 chương 39
Tác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn
Thời gian đã gần đến hoàng hôn, sắp tối dưới, cuồng phong gào thét cuốn động trên nhà cao tầng treo cự mạc biển quảng cáo, phát ra rít gào rống giận. Này bất tường đen tối sắc trời phảng phất ở biểu thị có chuyện gì sắp phát sinh giống nhau.
Himeno Ryo điểm di động hồi nhìn một chút phía trước tin tức, dựa theo chính hắn thói quen, thông thường chỉ có ở xác nhận câu thông hoàn toàn kết thúc về sau, mới có thể cùng nhau xóa bỏ lịch sử trò chuyện.
/PM16:15/
GIN:【 "Vị kia tiên sinh" vì cái gì lâm thời thay đổi chủ ý phái ngươi đi nước Mỹ. 】
Himeno Ryo: 【 ta chính mình xin, ta không có khả năng làm ngươi mạo bất luận cái gì nguy hiểm. 】
Himeno Ryo: 【 ta là vì thế ngươi dọn sạch chướng ngại mới có thể sống đến bây giờ, sao có thể tại đây loại thời điểm lưu tại Nhật Bản khoanh tay đứng nhìn. 】
Himeno Ryo: 【 ta sẽ âm thầm hiệp trợ Vermouth gi·ết hắn. Loại này uy h·iếp đến an toàn của ngươi người, ch·ết một vạn thứ đều không đủ. 】
Bên kia đại dương Gin tựa hồ cho rằng loại này không có hiệu quả ông nói gà bà nói vịt thuần túy chính là ở lãng phí thời gian, dứt khoát trực tiếp từ bỏ câu thông.
【 dùng ngươi ưu thế gần người ám s·át, không cần ý đồ ngắm bắn Akai Shuichi, ngươi đối bất quá hắn. 】
Himeno Ryo xem qua lúc sau, nhanh chóng biên tập hảo một cái tân tin nhắn, ngữ khí phá lệ kích động, tựa hồ bị những lời này chọc trúng nào đó thực mẫn cảm điểm.
【 ta ngắm bắn là ngươi thân thủ dạy ra, không có khả năng sẽ bại bởi hắn! 】
Hắn điểm đánh gửi đi, lại bị hệ thống nhắc nhở tin tức gửi đi thất bại, ngài đã ở đối phương sổ đen trung.
Himeno Ryo tạp tạp miệng, tiếc nuối đem này một cái tin nhắn, tính cả phía trước thông tin ký lục toàn bộ xóa bỏ.
Đến tận đây, sở hữu tin tức đã thực sáng tỏ, hắn là tiếp thu "Vị kia tiên sinh" sai khiến, ngàn dặm xa xôi từ Nhật Bản đi vào New York, cùng Vermouth cùng nhau đuổi gi·ết Akai Shuichi.
Akai Shuichi là lệnh "Vị kia tiên sinh" đều kiêng kị màu bạc viên đạn, vì cái gì tổ chức sẽ cho rằng chỉ dựa vào Vermouth lẻ loi một mình, liền có thể giải quyết rớt hắn đâu.
Nhưng nếu cái này kế hoạch mặt sau còn cất giấu một người thân ảnh nói, kia hết thảy liền đều hợp tình hợp lý.
Đây là một cái bọ ngựa bắt ve, hoàng tước ở phía sau kế hoạch. Mà Himeno Ryo chính là đi theo toàn bộ chuỗi đồ ăn mặt sau cùng cái kia thợ săn.
Tổ chức đầu tiên sẽ thả ra một cái dính độc dược nhị khối. Một cái đã có thể khiến cho FBI chú ý, rồi lại sẽ không làm cho bọn họ quá độ cảnh giác mồi độc.
Tổ chức có như vậy nhiều từ các nơi chộp tới đảm đương thực nghiệm thể tội ác chồng chất tù nhân, bọn họ đầu óc đã sớm đã bị dược vật cải tạo thần chí không rõ thậm chí càng thêm điên cuồng. Lựa chọn sử dụng một cái nhất thích hợp thực nghiệm thể thả ra đi làm chính hắn phạm án là được, lần này bọn họ lựa chọn mồi là tóc bạc s·át nh·ân ma.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Toàn diễn đàn đều ở khái thật rượu CP
FanficTác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Hắc bang , Cường cường , Chủ thụ , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Conan , Qua lại thời khô...