Chương 9 chương 9
Tác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn
"Ta bạn gái vì cái gì sẽ sinh khí?"
"Không đúng, ta không có bạn gái ——"
"Không đúng, ngươi từ nào nghe được những lời này?"
Hagiwara Kenji đại não bị Himeno Ryo đột nhiên toát ra tới câu này không đâu vào đâu nói giảo một mảnh hỗn loạn, thậm chí không biết hẳn là trước phủ định nào một bộ phận —— giống như nơi nào nghe tới đều không đúng lắm.
"A, Yumi-chan hôm nay dạy ta, nàng chạy đến ta trong văn phòng tới dạy ta luyến ái học, cái gì độc thân nam tính ghế phụ là để lại cho nữ hài tử, còn có cái gì thích ai liền phải đưa hắn hoa linh tinh." Himeno Ryo nhéo nhéo giữa mày, ngửa đầu nỗ lực hồi tưởng ban ngày Miyamoto Yumi nói qua nói.
"Nàng đều dạy ngươi cái gì lung tung r·ối l·oạn a." Hagiwara Kenji bất đắc dĩ mà thở dài, đem Himeno Ryo ấn tới rồi ghế phụ thượng. Lần này đối phương không có phản kháng, ngoan ngoãn tùy ý hắn bài bố.
Giây tiếp theo Hagiwara Kenji đột nhiên không hề dự triệu mà cúi xuống thân mình đến gần rồi Himeno Ryo, trên người hắn như có như không chua xót cây thuốc lá hơi thở, cùng hỗn loạn mùi rượu cực nóng hô hấp, tại đây nhỏ hẹp không gian lan tràn mở ra, đem Himeno Ryo vây quanh tại đây một tấc vuông chi gian, không thể thoát đi.
Himeno Ryo hai mắt như là trong đêm tối sáng lên rực rỡ lấp lánh thú đồng, hắn màu hổ phách đồng tử kịch liệt co rút lại một chút, theo sau chậm rãi thả lỏng thân thể, một bộ uống say về sau phản ứng trì độn bộ dáng, vẫn không nhúc nhích mà cương tại chỗ.
"Cùm cụp" một tiếng, Hagiwara Kenji kéo trên chỗ ngồi đai an toàn, giúp Himeno Ryo khấu hảo, duỗi tay đóng lại cửa xe, vòng đến trên ghế điều khiển, phát động ô tô.
Himeno Ryo trên mặt tràn đầy dâng lên một tầng mất tự nhiên mà khả nghi đỏ ửng, hắn không có nói nữa, tựa hồ không chịu nổi tửu lực dường như đem đầu để ở bên sườn cửa sổ xe thượng, làm trò một cái an tĩnh người câm. Nóng bỏng gương mặt cùng lạnh băng pha lê tương dán, làm hắn dần dần bình tĩnh lại.
Không biết khi nào hạ tí tách tí tách mưa nhỏ, Himeno Ryo xuyên thấu qua vũ rơi cửa sổ xe nhìn Tokyo đêm khuya đầu đường những cái đó không nhà để về người, bọn họ cũng ch·ết lặng nhìn thẳng hắn, Himeno Ryo dẫn đầu dời đi tầm mắt. Ở cái này mang theo lạnh lẽo đêm mưa đầu đường, hắn thân ở bên trong xe tựa hồ bị một tầng vô hình pha lê tráo ngăn cách mở ra, hình thành một cái độc thuộc về bọn họ hai người tiểu thế giới.
Hagiwara Kenji ấn khai xe tái âm hưởng, đêm khuya radio truyền phát tin quá khí lão ca, là rất nhiều năm trước một bộ quốc dân phim truyền hình nhạc đệm. Hagiwara Kenji cầm lòng không đậu đi theo nhẹ giọng ngâm nga hai câu. Theo sau đột nhiên ý thức được trong xe còn có một người khác, lại bỗng nhiên dừng thanh.
Ở ngã tư đường chờ đèn đỏ khi, Hagiwara Kenji nghiêng đầu nhìn thoáng qua vẫn luôn an tĩnh ngồi ở trên ghế phụ người. Đối phương chính nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ xe lập loè đèn nê ông xuất thần, thoạt nhìn đã thanh tỉnh không ít, ít nhất đã không phải phía trước kia phó muốn đi cùng xi măng tường vây đua cái ngươi ch·ết ta sống tư thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Toàn diễn đàn đều ở khái thật rượu CP
Fiksi PenggemarTác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Hắc bang , Cường cường , Chủ thụ , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Conan , Qua lại thời khô...