Chương 50 chương 50
Tác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn
"Imai, ta có biết Yoshihiko cho ngươi mượn không ít tiền, vẫn là không công bằng kếch xù cho vay, ai biết ngươi có thể hay không bởi vì không có tiền còn thải liền gi·ết hắn."
Thú bông tổng quản trắng bên cạnh Imai Toshida liếc mắt một cái, ngữ mang chế nhạo vạch trần một cái trọng bàng tin tức.
Imai Toshida sắc mặt lập tức bởi vì phẫn nộ đỏ lên, ng·ay sau đó "Lễ thượng vãng lai" cũng nói ra về tổng quản □□.
"Ha? Nói lên gi·ết người lý do, ngươi cũng có đi, Yoshihiko tên kia uống say gót ta khoe ra quá, phía trước ngươi ở công tác trung xuất hiện bại lộ, bị hắn phát hiện, hắn chính là tìm ngươi hung hăng gõ một tuyệt bút phong khẩu phí, nói không chừng ngươi đã sớm bởi vậy ghi hận trong lòng, sau đó thừa dịp hôm nay cơ hội này gi·ết thuần. "
Hattori Heiji có chút đau đầu nhìn trước mặt đại sảo đại nháo, hận không thể cho nhau tư đánh hai tên hiềm nghi người. Không rõ sự tình như thế nào liền phát triển trở thành hiện tại cái này trạng huống.
Rõ ràng ban đầu đều có ở hảo hảo trả lời vấn đề, nhưng ở bị hỏi đến có hay không cùng ng·ười ch·ết sinh ra quá mâu thuẫn khi, này hai người tựa như tiêm máu gà giống nhau, đột nhiên bắt đầu vạch trần lẫn nhau đối vụ án có quan hệ quan trọng tin tức.
Nếu Himeno Ryo ở chỗ này, hắn nhất định sẽ lý giải hiện trạng.
Bởi vì đây là Conan trinh thám phim trường tam đại thần bí lực lượng chi nhất —— hiềm nghi người lẫn nhau bạo xe tải.
Nhân tiện nhắc tới, dư lại hai đại thần bí lực lượng là" cảnh sát hỏi gì đáp nấy "Cùng" mọi người tập thể mù nhìn không tới làm trinh thám Conan ".
Nhưng Himeno Ryo cũng không ở chỗ này, Osaka nhiệt huyết thanh niên Hattori Heiji chỉ có thể tiến lên đem hai tên hận không thể sắp đánh lên tới hiềm nghi người tách ra.
"Đã biết đã biết, các ngươi hai vị, đều bình tĩnh một chút, chỉ là lệ thường dò hỏi, không cần kích động như vậy. "
Hattori Heiji che ở thổi râu trừng mắt hai người trung gian, một bên khuyên can, một bên quay đầu nhìn về phía Conan.
Thác bọn họ cãi nhau nội dung, ng·ười ch·ết tính cách, cũng từ bọn họ vụn vặt trong giọng nói khâu ra tới — tham lam yêu tiền thần giữ của.
"Thế nào, Kudo, có ý nghĩ sao? "
"Đại khái có, chỉ còn cuối cùng một cái kỳ quái điểm, ta còn ở tự hỏi. "Conan trong giọng nói mang theo một tia hoang mang.
"ng·ười ch·ết vì cái gì sẽ phối hợp h·ung th·ủ hành động. "Hattori Heiji ăn ý nói ra Conan chưa nói rõ ý tưởng.
"Không sai, h·ung th·ủ động cơ cùng thủ pháp đều có, nhưng là chỉ kém này một cái nói không thông. "Conan nhíu mày, b·iểu t·ình nghiêm túc.
"Chỉ kém điểm này a. "Hattori Heiji cũng lâm vào buồn rầu bên trong.
Vẫn luôn ở bên quan sát, cũng không có tham dự tiến hai người trinh thám bên trong Akai Shuichi, ở nhìn đến bọn họ trinh thám lâm vào cục diện bế tắc sau, chủ động đi rồi tiến lên, hỏi hướng hai tên hiềm nghi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Toàn diễn đàn đều ở khái thật rượu CP
FanfictionTác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Hắc bang , Cường cường , Chủ thụ , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Conan , Qua lại thời khô...