36

7 2 0
                                    

Chương 36 chương 36

Tác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn

Himeno Ryo chuyển qua thân, "Ngươi hảo, lần đầu gặp mặt, ta......."

Hắn nói đến một nửa liền dừng lại, hắn nhìn Okiya Subaru, như là nhìn thấy gì không thể tin tưởng đồ vật giống nhau sững sờ ở tại chỗ.

Một lát sau, Himeno Ryo tự mình lẩm bẩm, "Ngươi... Cùng ta qua đi nhận thức một người giống như."

"Không, các ngươi lớn lên hoàn toàn không giống nhau. Hắn là tóc dài, khí chất cũng muốn lạnh lùng nhiều, nhưng các ngươi đôi mắt đều là màu xanh lục......

Himeno Ryo một bên nói, một bên dùng đại biên độ động tác khoa tay múa chân. Nhưng thực mau Himeno Ryo liền ý thức được chính mình ở đối lần đầu tiên gặp mặt người ta nói chút cái gì hỗn trướng lời nói.

Vì thế hắn nguyên bản kích động thanh âm càng ngày càng thấp, cuối cùng chỉ còn lại có một câu nhỏ giọng nói thầm,," thực xin lỗi, ta không nên cùng lần đầu gặp mặt người ta nói khởi này đó, ta chỉ là quá tưởng hắn. "Nói xong câu này sau, Himeno Ryo liền ủ rũ cụp đuôi đứng ở tại chỗ, như là một con mất mát rơi xuống nước tiểu cẩu.

Okiya ngẩng lại hoặc là nói Akai Shuichi, không nói lời nào nhìn trước mặt người cảm xúc từ kích động đến dần dần bình phục. Cho đến cuối cùng hắn trầm mặc đứng ở tại chỗ, dùng một loại thực ánh mắt đau thương trộm đánh giá chính mình.

Trong khoảng thời gian này, Akai Shuichi không biết suy tư chút cái gì, cuối cùng hắn mở miệng chậm rãi nói ∶" không quan hệ, ta cũng cảm giác ngươi thực quen mặt, như là cùng ngươi ở qua đi gặp qua giống nhau, có lẽ đây là duyên phận đi. "

Nói xong lúc sau, có lẽ là xuất phát từ tò mò, Akai Shuichi lại hỏi nhiều một câu." Không biết ngươi vừa rồi nói người kia hiện tại ở nơi nào? "

Himeno Ryo thần sắc ảm đạm xuống dưới, trên mặt thần sắc nhanh chóng bao phủ thượng một tầng bi thương bóng ma, như là nhớ tới cái gì khó có thể tiêu tan chuyện cũ.

Đi theo Akai Shuichi phía sau Conan đột nhiên đột nhiên nhanh trí nhớ tới có một ngày sáng sớm ở Poirot quán cà phê khi, Himeno cảnh sát nhắc tới quá chính mình đi vì người khác tảo mộ sự tình.

Không xong, Akai tiên sinh vô tâm chi gian chạm vào Himeno ca ca chỗ đau.

Conan duỗi tay kéo kéo Akai Shuichi góc áo, hy vọng Akai tiên sinh có thể tiếp thu đến hắn ám chỉ, chú ý một chút đối phương ở nghe được hắn vấn đề sau rõ ràng biến hóa sắc mặt.

"Hắn đ·ã ch·ết. "Himeno Ryo hạ quyết tâm, thẳng thắn thành khẩn nói ra.

"Hắn đối với ngươi mà nói rất quan trọng sao? "Akai Shuichi theo sát sau đó, hùng hổ doạ người truy vấn.

Hắn vấn đề cùng thái độ thật sự là có chút bất phân trường hợp cùng không khí, có thể nói là phi thường không lễ phép, thậm chí là mạo phạm.

Ở một bên Mori Ran không rõ cho tới nay ôn hòa có lễ Okiya tiên sinh hôm nay như thế nào đột nhiên như vậy khác thường. Mà Conan đã từ bỏ túm Akai tiên sinh góc áo, sửa vì ở sau lưng loảng xoảng loảng xoảng dùng tiểu nắm tay đấm vào Akai Shuichi sau eo.

[Conan] Toàn diễn đàn đều ở khái thật rượu CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ