Chương 58 chương 58
Tác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn
Nên như thế nào trả lời Akashi Seijuro chất vấn, là thản nhiên thừa nhận vẫn là biên cái nói dối.
Tại đây hai cái đáp án chi gian, không cần nhiều hơn suy tư, Amuro Tooru trong nháy mắt liền làm ra lựa chọn.
"Ta cùng tiểu Ryo quan hệ —— có thể tính thượng không tồi, ta là hắn ở Tokyo bạn mới."
Chỉ cho nhau ngờ vực phòng bị quan hệ.
Phía trước lời nói buột miệng thốt ra, lúc sau trống rỗng bịa đặt cũng liền đơn giản nhiều.
"Cũng cùng nhau trải qua quá sinh tử án kiện."
Chỉ thiên nga đen sự kiện trung liền mặt cũng chưa gặp phải.
"Hắn cũng có hướng ta nói rồi các ngươi chi gian sự tình."
Chỉ xem qua một trương cao trung chụp ảnh chung.
Amuro Tooru mở to cặp kia thuần lương miêu miêu mắt, nghiêm trang ba hoa chích choè, nói hươu nói vượn. Đối này hắn không hề áp lực tâm lý, rốt cuộc này cũng không tính lừa gạt, chỉ là đem vốn là tồn tại sự thật điểm tô cho đẹp trăm triệu điểm điểm mà thôi.
Cũng không biết vì cái gì, Akashi Seijuro nghe xong hắn nói sau, khí thế mắt thường có thể thấy được so với phía trước càng sắc bén, ấm áp sắc mặt cũng âm trầm xuống dưới, một bộ mưa gió sắp đến tư thế.
Amuro Tooru hậu tri hậu giác, hắn giống như có điểm sinh khí.
Chính là chính mình không phải đã giải thích quá cùng Himeno Ryo là bằng hữu quan hệ sao? Vẫn là nói đối phương cảnh giác tâm đã mãnh liệt đến đơn thuần một tầng bằng hữu quan hệ đều không đủ để làm hắn buông đề phòng. Amuro Tooru như suy tư gì.
Akashi Seijuro thật sâu hít một hơi, lại nhẹ nhàng nhổ ra, như là ở bình phục khắc chế chính mình cảm xúc.
Không đáng, không ngoài ý muốn, hắn không phải đã sớm biết gia hỏa kia không dài trí nhớ đức hạnh sao, không có gì hảo sinh khí.
Hắn hướng về Amuro Tooru vươn tay.
"Nguyên lai ngươi cũng là Ryo bằng hữu, xin lỗi, hắn không có cùng ta nói rồi."
Amuro Tooru làm bộ không có nghe được hắn trong lời nói loáng thoáng địch ý, duỗi tay cùng hắn tương nắm.
Akashi Seijuro nhẹ nhàng nắm chặt liền thu hồi tay, lấy cớ chính mình lúc sau còn có công việc xử lý, duy trì bên ngoài thượng lễ phép, thể diện từ biệt. Amuro Tooru cũng khách khách khí khí tỏ vẻ lý giải.
Xoay người trong nháy mắt, hai người trên mặt treo kia phó dối trá ý cười, đồng thời thu lên.
Akashi Seijuro khóe môi nhấp chặt, giữa mày toát ra một cổ thật sâu lự sắc.
Lăng gia hỏa kia rốt cuộc suy nghĩ cái gì, chính mình không phải đã nhắc nhở quá hắn cái này tóc vàng nam nhân rất nguy hiểm sao, vì cái gì vẫn là muốn chủ động tới gần nguy hiểm.
Akashi Seijuro click mở di động thông tin lục, muốn lại nhắc nhở một lần cái kia không biết tốt xấu gia hỏa, nhưng hắn cuối cùng vẫn là không có gạt ra cái này điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Toàn diễn đàn đều ở khái thật rượu CP
أدب الهواةTác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Hắc bang , Cường cường , Chủ thụ , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Conan , Qua lại thời khô...