75

8 1 0
                                    

Chương 75 chương 75

Tác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn

Ký ức đoạn ngắn với một màn này đột nhiên im bặt.

Bảy năm trước [ bạo ][ tạc ] án từ đầu đến cuối vào giờ phút này đến nơi đến chốn khép lại, một vở diễn tan hát với rơi xuống nó màn che.

Himeno Ryo cảm giác như là xem qua một bộ vai chính vì chính mình điện ảnh, hiện tại điện ảnh tan cuộc, hắn làm người xem đứng dậy ly tịch. Giây lát chi gian, liền từ điện ảnh khổ tâm xây dựng tình cảm cùng bầu không khí trung rút ra đi ra ngoài.

Rõ ràng đều là thân thể này phát sinh quá sự, lại có một loại hoảng hốt không chân thật cảm.

Cho dù mới tiếp thu quá cùng chính mình có quan hệ ký ức, nhưng vẫn thờ ơ, đáy lòng không hề dao động.

Himeno Ryo như là vì xác nhận giống nhau, chậm rãi giơ tay xoa bên trái ngực.

Cách một tầng hơi mỏng áo sơmi,

"Đông —— thùng thùng."

Bàn tay dưới, truyền đến chấn động như là băng hải dưới cá voi khổng lồ tim đập, vững vàng, dài lâu, hòa hoãn.

Biểu lộ bên ngoài những cái đó bộc lộ ra ngoài cảm xúc, cảm tình.

Hắn đều có thể đem này suy diễn tích thủy không lộ, đây là một loại sinh ra đã có sẵn thiên phú. Là vì che giấu chính mình "Dị thường" mà không thầy dạy cũng hiểu bản lĩnh.

Nhưng là thân thể nháy mắt phản ứng lại không lừa được người, càng lừa bất quá chính mình.

Quả nhiên vẫn là không được sao?

Hắn thất vọng thầm than một tiếng.

Cho tới nay, Himeno Ryo đều đang tìm kiếm khát cầu nào đó đồ vật.

Nó hẳn là một phen đâm vào trái tim đao nhọn, một chút đem hắn lột da dịch cốt, từ dày nặng đóng băng xác ngoài đem chính mình bong ra từng màng ra tới,

Chính là không được, hắn thử qua các loại phương pháp, lại tìm không thấy.

Cho tới nay, Himeno Ryo đều không cảm giác được chính mình trái tim.

Có đôi khi đem tay đặt ở ngực phía trên, rõ ràng da thịt dưới nó liền ở bang bang kịch liệt nhảy lên. Nhưng hắn lại cảm giác chính mình giống như đ·ã ch·ết thật lâu, tồn tại chỉ là một khối không có tình cảm ch·ết lặng vỏ rỗng.

Hắn vô pháp cảm nhận được bất luận cái gì tình cảm

—— hữu nghị, thân tình, tình yêu.

Hắn so bất luận kẻ nào đều hiểu biết chúng nó, hắn so bất luận kẻ nào đều biết hẳn là như thế nào biểu hiện ra chúng nó.

Nhưng chỉ có chính hắn biết, hắn là một khối ch·ết lặng vỏ rỗng, hắn có thể cảm nhận được, lại sẽ không vì này sinh ra nửa điểm xúc động.

Vì che giấu điểm này, hắn đem chúng nó toàn bộ họa ở chính mình truyện tranh.

Hắn khắc hoạ thiếu niên khí phách nhuệ khí, miêu tả quyết chí không thay đổi tình yêu, phác hoạ sinh tử chi giao hữu nghị.

[Conan] Toàn diễn đàn đều ở khái thật rượu CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ