Chương 52 chương 52
Tác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn
5 phút trước, sân thượng.
Himeno Ryo vừa đe dọa vừa dụ dỗ hệ thống thao tác những cái đó phức tạp điện tử tin tức lưu, cho chính mình di động bỏ thêm thật dày một tầng tuyệt đối sẽ không bị lột xuống tới điện tử áo choàng, cấp Okiya Subaru phát đi một cái tin nhắn.
Hệ thống thực dễ nói chuyện gật đầu đồng ý, nhưng vẫn là có chút tò mò.
【 ngươi muốn làm mị? 】
[ "Võng luyến", không bôn hiện, thấy quang ch·ết cái loại này. ]
Himeno Ryo trả lời bằng phẳng, đúng lý hợp tình.
Đêm dài từ từ, trinh thám cùng phá án lại là như vậy nhàm chán, nếu lúc này, hai cái hải vương chi gian không tới thượng một đợt triền triền miên miên muốn nói lại thôi đỉnh cấp lôi kéo. Hắn một ít tốt đẹp phẩm chất, tốt đẹp tính cách, thậm chí là linh hồn đều sẽ bị hủy.
"Đô ——" một tiếng, tin tức gửi đi thành công.
Himeno Ryo cảm thấy mỹ mãn xoay người đi hướng thang lầu.
*
Đêm khuya mọi âm thanh đều tĩnh tim đường công viên.
Akai Shuichi cánh tay dài giãn ra ngồi ở ghế dài thượng, mờ nhạt đèn đường vầng sáng hạ, trừ bỏ chính hắn cùng bị quang hấp dẫn, tụ tập mà đến thiêu thân ở ngoài, lại vô mặt khác vật còn sống.
Chiều nay, hắn tìm được cơ hội rời đi h·iện tr·ường v·ụ án, một mình đi điều tra sưu tập về Himeno Ryo sở hữu tình báo.
Vì thế hắn thậm chí xâm nhập Osaka Sở Cảnh sát Đô thị tin tức mạng lưới tình báo, không biết có phải hay không bởi vì là địa phương cảnh bộ nguyên nhân, đối phương tin tức mạng lưới tình báo phòng ngự cấp bậc cùng Tokyo Sở Cảnh sát Đô thị hoàn toàn vô pháp so.
Hắn ý đồ từ giữa tìm ra về "Rose" dấu vết để lại. Nhưng lại không thu hoạch được gì,
Hắn vừa mới cùng James thông thứ nhất ngắn gọn điện thoại, hội báo điều tra kết quả cũng tham thảo bước tiếp theo hành động phương án.
Cắt đứt điện thoại lúc sau, Akai Shuichi nhìn lướt qua di động thượng thời gian. Đã là rạng sáng, Heiji một nhà còn có cùng hắn cùng phòng hai tiểu hài tử hẳn là đều ngủ say, hắn trở về chỉ biết qu·ấy nh·iễu đến bọn họ.
Hắn xoa xoa giữa mày, ngồi ở ghế dài thượng ngắn ngủi phóng không suy nghĩ.
Hắn nắm trong tay di động chấn động một chút. Nhắc nhở hắn có tân tin tức.
Akai Shuichi nhìn lướt qua gởi thư tín người —— chỗ trống.
Bất nhập lưu tam vô quảng cáo thương thủ đoạn nhỏ.
Akai Shuichi ấn mấy cái kiện, tưởng đem che giấu gởi thư tín người biểu hiện ra tới. Nhưng lại không hề phản ứng.
Có lẽ đối phương h·ac·k·er thủ đoạn xác thật cao siêu, lại có lẽ một loại siêu hiện thực sự tình đã xảy ra, gởi thư tín người cũng không tồn tại với trên thế giới này, đây là một phong u linh từ địa ngục phát lại đây thư tín.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Toàn diễn đàn đều ở khái thật rượu CP
FanfictionTác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Hắc bang , Cường cường , Chủ thụ , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Conan , Qua lại thời khô...