37

8 1 0
                                    

Chương 37 chương 37

Tác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn

Himeno Ryo đứng ở tại chỗ án binh bất động nhìn chằm chằm Okiya Subaru.

Đối phương mặt không đổi sắc trực diện Himeno Ryo cảnh giác ánh mắt, trên mặt vẫn cứ treo kia phó giả dối ôn nhu tươi cười, buông tay tỏ vẻ chính mình cũng không có ác ý.

Một trận cổ quái trầm mặc ở hai người chi gian lan tràn, trong phòng an tĩnh đáng sợ, phảng phất liền lưu động không khí đều đông lại đọng lại.

"Đại gia! Cơm chiều đã chuẩn bị hảo, có thể xuống dưới ăn cơm nga!"

Toyama Kazuha thanh âm từ dưới lầu xa xa truyền đến, như là thổi lên ngừng chiến kèn. Vừa rồi vờn quanh ở nhà ở trúng kiếm giương nỏ trương không khí trong khoảnh khắc biến mất hầu như không còn.

"Xem ra cơm chiều làm tốt, chúng ta cũng nhanh lên đi xuống đi." Okiya Subaru ngữ khí bình tĩnh giống như vừa rồi cái gì đều không có phát sinh quá. Hắn dẫn đầu xoay người đi hướng ngoài cửa, đơn phương rời khỏi chiến cuộc, kết thúc trận này không tiếng động giằng co.

Himeno Ryo nhìn hắn này phó vân đạm phong khinh bộ dáng, khó chịu nghiến răng. Thả chậm bước chân, cố ý chờ đối phương thân ảnh hoàn toàn biến mất ở thang lầu chỗ ngoặt sau, mới cất bước hướng dưới lầu đi đến.

Hình chữ nhật trên bàn cơm, bãi đầy từ dinh thự chủ nhân tỉ mỉ chế tác phong phú thức ăn, mỗi một đạo đều màu sắc hoàn mỹ, tản ra nùng liệt hương khí, lệnh người thèm nhỏ dãi, ngón trỏ đại động.

Trước hắn một bước xuống lầu Okiya Subaru chính khiêm tốn hướng Hattori Shizuka thỉnh giáo rượu vang đỏ hầm thịt bò bí quyết.

Himeno Ryo trải qua Okiya Subaru phía sau khi, thừa dịp không ai chú ý, chen chân vào hung hăng đạp hắn ghế dựa một chân, lại không có đá động. Đối phương đã sớm dự đoán được hắn sẽ áp dụng loại này ấu trĩ động tác nhỏ tiến hành trả thù, âm thầm sử lực vững như bàn thạch giống nhau đứng vững chính mình ghế dựa.

Himeno Ryo một kích không trúng nhanh chóng lui lại, dường như không có việc gì vòng đến trong phòng bếp đi lấy ướp lạnh quá rượu gạo cùng chén rượu.

Chờ hắn lại khi trở về, tất cả mọi người đã ngồi xuống, chỉ có Okiya Subaru phía bên phải vị trí còn không, đối phương đã thực ân cần giúp hắn kéo ra ghế dựa.

Himeno Ryo trước thế trên bàn không chén rượu đều rót đầy rượu, phân biệt đưa tới Hattori Heizo cùng Hattori Shizuka trước mặt, chính mình tắc cầm cuối cùng một ly đứng lên.

Nguyên bản ồn ào nhốn nháo người thiếu niên, đều ý thức được Himeno Ryo có nói cái gì muốn nói, dần dần an tĩnh lại. Cuối cùng nhà ăn lặng ngắt như tờ, từng đôi đôi mắt sôi nổi nhìn về phía Himeno Ryo.

"Ở Osaka nhận chức thời điểm, đa tạ Heizo thúc thúc cùng Shizuka a di đối ta chiếu cố. Vẫn luôn tưởng trở về nhìn xem, nhưng là vẫn luôn không có thời gian, kết quả liền kéo dài tới hiện tại." Nói tới đây, Himeno Ryo dừng một chút, ánh mắt không dấu vết chậm rãi đảo qua ở bàn dài bên mọi người.

[Conan] Toàn diễn đàn đều ở khái thật rượu CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ