Chương 10 chương 10
Tác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn
Treo đóng cửa thẻ bài quán bar, chỉ ở trên quầy bar phóng một trản quất hoàng sắc đuốc bàn trang điểm đèn.
Điều tửu sư động tác ưu nhã đem kim màu hổ phách chất lỏng đảo tiến cốc có chân dài, phóng thượng thúy lục sắc bạc hà diệp hơi thêm trang trí sau, đem điều chế tốt rượu cocktail đẩy đến hắc y nam nhân bên cạnh không chỗ ngồi trước.
Vodka thăm dò nhìn nhìn kia ly rượu cocktail cùng cái kia trống không vị trí, rốt cuộc không có nhịn xuống chính mình lòng hiếu kỳ, "Đại ca, đây là cái gì rượu?"
Gin điểm khởi thuốc lá, trừu hai khẩu sau, bấm tay nhẹ gõ một chút trước mặt trang băng cầu Whiskey ly. Pha lê ly phát ra một tiếng thanh thúy thanh âm, ở an tĩnh trong nhà phá lệ đột ngột.
"Bourbon Whiskey —— "Gin trầm thấp lạnh lẽo thanh âm ở u ám trong nhà vang lên, "Xứng lấy bạc hà diệp, cùng nước đường một chút, điều chế Mint Julep rượu cocktail. Chúng ta giống nhau xưng hô hắn ——" Rose".
"
Vôn cái hiểu cái không gật gật đầu, bọn họ đêm nay là tới gặp đại ca thủ hạ tình báo nhân viên, nguyên lai hắn chính thức danh hiệu là Mint Julep.
Qua đi đều là đại ca đơn độc cùng Rose tiến hành liên lạc. Vodka không biết hắn chi tiết, hoặc là nói tổ chức tuyệt đại đa số người cũng không biết.
Mọi người đều nghe nói qua cái này danh hiệu, nhưng không ai gặp qua hắn bộ dạng, duy nhất có thể xác định chính là Rose là Gin kia nhất phái người.
Rum đã từng tìm Gin muốn quá tư liệu, cũng đưa ra quá hắn nếu là tình báo tổ, liền nên về chính mình quản lý. Nhưng không biết Gin là như thế nào từ chối, tóm lại cuối cùng chuyện này liền không giải quyết được gì gác lại xuống dưới.
Kim giây tích táp thanh âm ở yên tĩnh trong nhà phá lệ rõ ràng. Cuối cùng, ở tam căn kim đồng hồ chồng lên trùng hợp ở bên nhau khi, một tiếng thanh thúy du dương chuông vang vang vọng ở không khí yên lặng đến đọng lại quán bar.
Rạng sáng 1 điểm ——
Lúc này, Vodka nghe thấy được một đạo đột nhiên xuất hiện thong dong tiếng bước chân đang dần dần hướng nhà này quán bar tới gần.
"Tháp —— tháp —— tháp" thanh âm tại đây mọi âm thanh đều tĩnh đêm khuya có vẻ phá lệ rõ ràng,
"Đinh linh ——" theo huyền quan chỗ chuông gió leng keng loạn hưởng thanh, có người nào kéo ra kia phiến rắn chắc cổ xưa hắc sam cửa gỗ phi, đi đến.
Cùng lúc đó, Gin duỗi tay ấn diệt trước mặt duy nhất sáng lên kia trản đèn, chỉnh gian quán bar trong khoảnh khắc bị đặc sệt hắc ám sở cắn nuốt.
Himeno Ryo bước nhẹ nhàng nện bước đi tới Gin bên cạnh, kéo ra ghế dựa ngồi xuống.
Trong bóng đêm duy nhất nguồn sáng đến từ Gin đầu ngón tay kẹp kia căn thuốc lá, nhưng kia mỏng manh ánh lửa cũng chỉ có thể chiếu ra Gin thon gầy cằm cùng nhấp khẩn môi tuyến.
closePause00:0000:3300:38Mute
Không tiếng động ám sóng lưu động tại đây gian tràn ngập cây thuốc lá, hỏa dược, cùng rượu mạnh hơi thở trong phòng. Trầm đục như chì không khí, phảng phất có một hồi sắp xảy ra gió lốc ở không tiếng động mà ấp ủ. Ở đây chỉ có thể nghe thấy ba đạo áp lực tiếng hít thở, không biết khi nào khởi, cái kia điều tửu sư đã lặng yên không một tiếng động mà rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Toàn diễn đàn đều ở khái thật rượu CP
FanficTác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Hắc bang , Cường cường , Chủ thụ , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Conan , Qua lại thời khô...