80

7 1 0
                                    

Chương 80 chương 80

Tác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn

Morofushi Hiromitsu xanh biển tròng mắt lướt qua mãnh liệt đám đông, hai đôi mắt giao tiếp đối diện trong nháy mắt.

Himeno Ryo đầu tại đây một khắc lần nữa đau lên, điện lưu từ chỗ sâu trong óc phát tán ra tới, giống bị mang thứ roi mây thổi quét quất ở trong đầu mỗi một cái yếu ớt thần kinh thượng.

Trên thế giới sở hữu thanh âm tại đây một khắc tất cả rút đi, trong đầu chỉ để lại một đạo thanh âm. Thanh âm giống mất đi —— thiết dã thú ở nghẹn ngào rít gào, xuyên thấu tuyên cổ hắc ám cùng vắng vẻ đêm dài.

Ở một mảnh bạch tạp âm trung, có một đạo quen thuộc thanh âm hết sức rõ ràng vang lên.

【 kiểm tra đo lường đến mấu chốt nhân vật tồn tại. 】

【 Noah quy vị mở ra 1, 2, 3,...99......100.........】

Trị số đột phá 100, nhưng vẫn cứ không đình chỉ về phía trước trào dâng mà đi. Himeno Ryo không biết nó cuối là ở nơi nào, nhưng hắn cảm giác nào đó biến đổi lớn ở trong bất tri bất giác đã là phát sinh, trong lòng nặng trĩu như là rơi xuống một khối cự thạch, áp hắn thở không nổi.

Cuối cùng...997, 998, 999, 1000【 thế giới ý thức thức tỉnh, Noah giải khóa. 】【 Morofushi Hiromitsu che giấu hướng kết cục mở ra. 】

Giây tiếp theo, trong mắt thế giới điên đảo quay cuồng hóa thành hắc bạch hai sắc, quang ảnh giống như tung bay trang sách, phát sinh quá sự tình theo trang sách phiên động, chậm rãi về phía sau thối lui, Himeno Ryo là này quang ảnh sông dài trung duy nhất lữ giả.

Hắn toàn lực chạy về phía duy nhất xuất khẩu, nơi đó bao phủ một đoàn chói mắt mênh mang bạch quang, hắn một chân bước vào.

Thế giới tối sầm xuống dưới,

"Noah"

Hắn nhướng mày, quay đầu lại hỏi.

Không ai đáp lại, hắn rõ ràng nhớ rõ ở bước vào tiến vào khi, nghe được quen thuộc thanh âm, nhưng là hiện tại nơi này tựa hồ trở thành một cái độc lập không gian. Này phiến trong không gian chỉ có thuộc về quá khứ người, cùng một chân bước vào cái này thời không chính mình.

Himeno Ryo lấy lại bình tĩnh, giương mắt đánh giá chung quanh hoàn cảnh.

Hiện tại hắn thân ở không có một bóng người sân thượng mái nhà, yên tĩnh ban đêm ẩn ẩn có thể nghe thấy cách đó không xa, chiếc xe sử quá bách thanh mặt đường truyền đến chấn động. Chính mình một thân hắc y, tay phải còn cầm một con dài hơn súng ngắm, một bên di động giao diện vẫn là sáng lên.

Duy nhất một cái tin nhắn từ chính mình chia Gin. 【 hiểu biết, ta sẽ giám thị Rye, xác nhận Scotch t·ử v·ong. 】

Himeno Ryo như suy tư gì, hồi tưởng khởi chính mình phía trước nghe được kia một tiếng nhắc nhở.

Hắn giá khởi bảo hiểm đều không có kéo ra súng ngắm, điều chỉnh một chút nhắm chuẩn kính phương hướng, họng súng quét về phía đối diện vứt đi đại lâu sân thượng.

[Conan] Toàn diễn đàn đều ở khái thật rượu CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ