Chương 93 chương 93
Tác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn
Từng điều quay cuồng ở giao diện thượng làn đạn câu chữ như là nổ tung đủ mọi màu sắc huyến lệ pháo hoa.
Hắn đã biết, &i hắn đã biết!!!
&i, ngươi là của ta thần ( dựng ngón cái )
Ta nguyên bản còn ở bắt đầu phiên giao dịch đánh cuộc lăng có thể giấu tới khi nào đâu.
Đại khái là tưởng vẫn luôn giấu giếm đi xuống đi, ta cảm giác hắn căn bản không nghĩ làm Hagi biết.
Hắn có phải hay không cảm thấy có điểm cảm thấy thẹn cùng áy náy, cho nên không nghĩ nói ra.
Ta nhưng thật ra có thể lý giải lăng ý tưởng, hắn đại khái cho rằng là đây là chính hắn sự tình, không cần phải dùng để trước sự tới quấy rầy Hagi bình thường sinh hoạt.
Đúng đúng, nói cách khác không phải tương đương với đạo đức b·ắt c·óc sao, lăng hy vọng chính là dùng hiện tại hoàn toàn mới thân phận cùng Hagi thành lập liên hệ, mà không phải dùng quá khứ thân phận.
Tạp oa! Ảo giác một ít khẽ meo meo cọ lại đây dán dán cẩu cẩu
Ta dùng cái gì mới có thể lưu lại ngươi, ta đưa ngươi vĩnh không khô héo Rose, màu hổ phách đôi mắt, cùng bảy năm một ngộ giữa hè, ta đi theo ngươi bước chân, ta dừng lại ở ngươi bên cạnh người, ta đưa tín ngưỡng của ngươi, thành kính, cùng với đi theo quang minh, ta dùng cái gì mới có thể lưu lại ngươi. ( 1 )
Cấp trên lầu thái thái đệ bút!
Ta cảm giác lăng là cái thực chim non người, mặt ngoài thoạt nhìn thực dễ nói chuyện, kỳ thật ngoài nóng trong lạnh, ai kéo hắn một phen, ai đối hắn hảo, hắn chẳng sợ không nói, đều yên lặng ghi tạc trong lòng.
Đúng đúng, cho nên Hagi có thể phát hiện điểm này thật là thật tốt quá, có thể kịp thời nhận thấy được hắn tâm ý cùng trả giá, ô ô bọn họ chính là tốt nhất song hướng!
Làn đạn còn ở thảo luận suy đoán lăng nhân vật tính cách. Anime đã truyền phát tin đến Kuroda Hyoue cùng Amuro Tooru thị giác.
Buồng điện thoại, Amuro Tooru đang ở hội báo chính mình ở Kyoto lấy Bourbon thân phận hoạt động khi phát sinh sự, tổ chức đối với Kawato Ino ám s·át hành động, theo Amuro Tooru hội báo lời tự thuật, lấy hồi ức phương thức hiện ra ở anime trung. Kyoto 180 giây cúp điện, Rum đối Rose tìm kiếm, cùng với tổ chức ám s·át hành động.
Cuối cùng, Amuro Tooru lời nói dừng một chút, anime kịp thời ở chỗ này cấp ra một cái dừng hình ảnh hồi ức hình ảnh.
Toyama minh diệt đỏ sậm ánh lửa, khuôn mặt tái nhợt jule hung ác giơ tay gắt gao nắm lấy Amuro Tooru cổ áo,
Trong trí nhớ, jule thanh âm cùng Amuro Tooru hiện tại hội báo thanh âm đồng thời vang lên.
—— "Ta mới là Rose, đến nỗi ngươi trong miệng Himeno Ryo......"
"Himeno Ryo, là Rose có huyết thống quan hệ đệ đệ."
Hình ảnh chợt cắt, bức màn nhắm chặt tối tăm văn phòng, hiện ra trò chuyện trạng thái màu đen di động bình đặt ở to rộng trên mặt bàn, Amuro Tooru thanh âm từ bên trong xa xa truyền đến, Kuroda Hyoue đôi tay giao nắm chống ở trên cằm, trước mặt notebook màn hình sáng lên sâu kín ánh huỳnh quang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Toàn diễn đàn đều ở khái thật rượu CP
FanficTác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Hắc bang , Cường cường , Chủ thụ , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Conan , Qua lại thời khô...