40

9 1 0
                                    

Chương 40 chương 40

Tác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn

Himeno Ryo ngơ ngác nhìn trước mặt đột nhiên xuất hiện người nam nhân này, hắn rõ ràng là đang cười, lại có một loại đặc sệt bi ai như dòi bám trên xương giống nhau thật sâu dấu vết ở thân thể hắn cùng linh hồn thượng, huy chi không tiêu tan.

"Đừng sợ, hắn là chúng ta ở đuổi bắt đào phạm, gần nhất đưa tin truy nã liên hoàn s·át nh·ân ma." Chú ý tới Himeno Ryo vẫn luôn không có dịch khai tầm mắt, Akai Shuichi dùng ngày văn ngắn gọn thuyết minh tình huống.

"Cho nên vừa rồi kia viên viên đạn là......." Himeno Ryo bừng tỉnh đại ngộ, trên mặt hậu tri hậu giác hiện ra một tia nghĩ mà sợ thần sắc.

"Ngươi cũng quá không cảnh giới tâm, thiếu chút nữa liền trở thành tân người bị hại. Còn hảo Akai tiên sinh ở chỗ này, vừa rồi cái kia khoảng cách cùng góc độ, cũng chỉ có hắn có thể một thương khiến cho mục tiêu mất đi hành động năng lực." Theo sau mà đến FBI thăm viên ngồi xổm xuống thân cấp th·i th·ể chụp ảnh ký lục hiện trường, lải nhải đối Himeno Ryo nói.

"Akai tiên sinh?"

"Hắn chính là chúng ta vương bài, FBI màu bạc viên đạn. Ta nằm mơ đều tưởng trở thành cùng Akai tiên sinh giống nhau người." Tiểu thăm viên trong giọng nói là che giấu không được sùng bái cùng hướng tới.

Himeno Ryo nhìn qua đi, Akai Shuichi không biết khi nào đi xa vài bước, dựa lưng vào thiết hôi sắc bê tông tường thấp. Hoa phát cáu sài bậc lửa thuốc lá, thở ra màu trắng sương khói chậm rãi phiêu tán ở tí tách tí tách trong màn mưa.

Hắn ngắm nhìn bị sương mù lung trí phương xa, thần sắc lạnh lùng nghiêm túc, mang theo một loại bẻ gãy nghiền nát giống nhau, tùy thời chuẩn bị phá hủy cái gì hoặc là bị cái gì sở phá hủy sắc bén khí thế, trầm trọng mà mỏi mệt.

Himeno Ryo đi qua, cùng hắn sóng vai đứng chung một chỗ.

"Ngươi đồng bạn nói vừa rồi là ngươi nổ súng cứu ta, cảm ơn."

Akai Shuichi ghé mắt nhìn về phía hắn,, dùng một loại lạnh băng ánh mắt xem kỹ hắn, không có trả lời.

Himeno Ryo đỉnh tầm mắt này chẳng hề để ý tiếp tục nói tiếp, "Bọn họ kêu ngươi Akai tiên sinh, ta có thể biết ngươi tên đầy đủ sao?"

"Akai Shuichi"

Himeno Ryo thấp giọng lại lặp lại một lần tên của hắn, nở nụ cười.

"Ngươi thương pháp thật tốt, thông thường tới giảng loại này mưa dầm thời tiết sẽ nghiêm trọng ảnh hưởng tầm nhìn, nhưng ngươi phảng phất một chút đều không có đã chịu qu·ấy nh·iễu."

Một mảnh yên tĩnh, xấu hổ trầm mặc ở hai người chi gian lan tràn.

Nói xong lúc sau, hắn đại khái cũng cho rằng chính mình loại này mạnh mẽ đến gần thật sự thực tốn, vì thế uể oải khẽ thở dài. Ảo não tiếng thở dài phá lệ rõ ràng.

"Ngươi thực hiểu thương?" Vẫn luôn mặc không lên tiếng quan sát đến trước mặt thanh niên Akai Shuichi đột nhiên mở miệng hỏi.

"A, ân." Không có đoán trước đến hắn sẽ nói tiếp, Himeno Ryo theo bản năng gật gật đầu, nhưng hắn thực mau phản ứng lại đây, đây là cái mở ra đề tài cơ hội tốt, bắt đầu thao thao bất tuyệt giới thiệu lên.

[Conan] Toàn diễn đàn đều ở khái thật rượu CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ