Chương 65 chương 65
Tác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn
"Hành động ngày đó thấy, ta sẽ hảo hảo nhìn thẳng Bourbon."
Himeno Ryo xem xét thân như vậy bảo đảm nói.
Theo sau phịch một tiếng đóng cửa xe.
Gin nhìn lướt qua kính chiếu hậu, xe sau người đôi tay cắm túi đứng ở tại chỗ, giống như quá khứ mỗi một lần giống nhau.
Dùng cái loại này nhất quán cô đơn ánh mắt nhìn hắn đi xa, như là một con bị người vứt bỏ tiểu cẩu.
Gin cười lạnh một tiếng.
Vừa rồi thử không có phát hiện bất luận vấn đề gì, vô luận là tính cách, ký ức vẫn là thói quen đều không có khác biệt.
Hết thảy dấu hiệu đều cho thấy, là chính mình đại não ở mỗ một cái nháy mắt bởi vì quá độ cẩn thận mà sinh ra ảo giác.
Nhưng hắn tin tưởng trực giác. Cũng tin tưởng chính mình xem người ánh mắt.
Nếu không phải bị người thay đổi, như vậy Rose trên người nhất định đã xảy ra cái gì dị thường sự tình.
Mà hắn lại còn ở mưu toan muốn giấu diếm được chính mình.
Gin lại điểm nổi lên một cây yên. Lượn lờ hiện lên sương trắng trung, hắn thần sắc là một mảnh lạnh băng hờ hững.
Himeno Ryo nhìn kia chiếc màu đen Porsche hối nhập như hải dòng xe cộ, sử nhập nặng nề chiều hôm.
Mục đích của hắn đã đạt tới, Gin nổi lên lòng nghi ngờ.
Dựa theo hắn cái loại này muốn bảo đảm hết thảy đều đều ở chính mình nắm giữ dưới cực đoan khống chế dục tính cách, không cần chính mình kế tiếp lại nhiều hơn dẫn đường, Gin cũng sẽ chủ động tra rõ chính mình trên người sinh ra vấn đề.
Nếu tra xét liền sẽ đi bước một phát hiện chính mình giả thiết tốt "Chân tướng", đi vào vũng bùn, rốt cuộc vô pháp bứt ra.
Himeno Ryo xoay người đi vào trạm tàu điện ngầm.
Himeno Ryo vòng đi vòng lại vòng mấy vòng lại về tới Kyoto nội thành.
Đang là ngày mùa hè tế, cổ xưa phố buôn bán thượng trải rộng rải rác bán hàng rong.
Vớt cá vàng bán hàng rong trước vây đầy lớn lớn bé bé hài tử. Cá điêu thiêu cùng nướng con mực hương khí phiêu biến đầu đường cuối ngõ.
Thân xuyên hồng nhạt hòa phục, trát cổ điển búi tóc tiểu nữ hài xách theo trang cá vàng cái túi nhỏ. Nghiêng ngả lảo đảo đuổi theo đi ở phía trước cha mẹ bước chân.
Cha mẹ nàng ở phía trước cười khanh khách đậu nàng.
"Rie, chạy mau một chút, ba ba mụ mụ phải đi trước lạp."
Himeno Ryo ở bọn họ phía sau cách đó không xa, nhìn theo này tính thượng người quen một nhà ba người nắm tay đi xa, bóng dáng biến mất ở trường nhai một khác đầu.
Lúc này đây hắn không có tiến lên chào hỏi.
Đã sẽ không tái kiến người là không cần phải chuyên môn cáo biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Toàn diễn đàn đều ở khái thật rượu CP
FanficTác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Hắc bang , Cường cường , Chủ thụ , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Conan , Qua lại thời khô...