61

9 1 0
                                    

Chương 61 chương 61

Tác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn

Trước mặt là Akashi Seijuro nhân kinh ngạc mà hơi giật mình khuôn mặt, phía sau là như gió hóa sau thạch điêu giống nhau đứng ở tại chỗ Akai Shuichi

Himeno Ryo kẹp tại đây hai người trung gian, tâm như nước lặng, gợn sóng bất kinh.

Hắn nhìn Akai Shuichi thân ảnh âm thầm thúc giục. Lại đây a, miện loại, ngươi ở rụt rè cái gì.

Có lẽ là nghe được hắn tiếng lòng, kia đạo đứng lặng ở chỗ ngoặt chỗ vẫn không nhúc nhích thân ảnh rốt cuộc chậm rãi cất bước tiến lên.

Nghe thấy này đạo đột nhiên xuất hiện tiếng bước chân, Himeno Ryo theo bản năng quay đầu lại nhìn lại, thấy là Okiya Subaru, mới dỡ xuống trên mặt phòng bị lại lược hiện hoảng dẫn trương lớn lên thần sắc.

Chờ hắn lại xoay đầu khi, Akashi Seijuro trên người yếu ớt cùng mỏi mệt đã biến mất không thấy, thay thế chính là một loại bén nhọn sắc bén.

Himeno Ryo trong lòng cười nhạo, ta liền biết ngươi vừa rồi là ở kịch bản ta, oan loại. Cái gì yếu ớt cái gì mỏi mệt, Akashi Seijuro thật sự lộ ra loại vẻ mặt này mới là gặp quỷ.

Hệ thống yên lặng lau mồ hôi, hiện tại ở đây ba người đều không phải cái gì đèn cạn dầu, tâm nhãn thêm lên có thể tay cầm tay đất lệ thuộc cầu một vòng.

"Himeno tiên sinh, ngươi vẫn luôn không hồi phòng... Vị này chính là ngươi bằng hữu sao"

Theo Akai Shuichi chậm rãi đến gần, hắn nhận ra tới một người khác là ai, Akashi tập đoàn tài chính hội trưởng.

Hắn vì cái gì sẽ cùng Himeno Ryo nhận thức, không, càng quan trọng là bọn họ vừa rồi.........

Nếu chính mình đôi mắt không có hạt rớt nói, vừa rồi bọn họ là ở hôn môi, hơn nữa vẫn là Himeno Ryo chủ động. Akai Shuichi giữa mày nhíu nhíu. Hắn cảm thấy tình huống bắt đầu vượt qua chính mình khống chế.

"Ân ân, vị này chính là ta bằng hữu." Nói, Himeno Ryo quay đầu liền muốn vì Akashi Seijuro giới thiệu Okiya Subaru. Thỉnh nhất định vì ta đánh lên tới. Hắn vừa rồi chính là tá vị a, này đều không thượng, ta sẽ cảm thấy các ngươi đều không được.

Akashi Seijuro xoay đầu thật sâu nhìn hắn một cái, ánh mắt phức tạp.

Himeno Ryo vô tội chớp chớp mắt, như là hồn nhiên bất giác chính mình vừa rồi hành động người ở bên ngoài xem ra sẽ là cỡ nào dẫn người hiểu lầm trường hợp.

Akashi Seijuro tưởng ∶ hoàn toàn không có ý thức được a. Vậy — không cần ý thức được.

"Ngươi hảo."

Hắn nhìn về phía Okiya Subaru, bình tĩnh chào hỏi, ngữ khí đạm nhiên, nửa điểm không tính toán vì bọn họ vừa rồi ái muội hành vi làm ra một chút giải thích.

Okiya Subaru ánh mắt đột nhiên sắc bén lên, như là xem kỹ lại như là đánh giá giống nhau nhìn về phía Akashi Seijuro.

Xanh sẫm cùng đỏ sậm hai đôi mắt ở giữa không trung giao tiếp đối diện, hoả tinh văng khắp nơi,, suốt đêm không trung gào thét tiếng gió đều đình trệ một cái chớp mắt.

[Conan] Toàn diễn đàn đều ở khái thật rượu CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ