27

10 1 0
                                    

Chương 27 chương 27

Tác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn

Kashima Aki như là bị bén nhọn châm đâm đến giống nhau, toàn thân kịch liệt run lên.

"Chính là ngươi tưởng như vậy, ở ngươi nương Kuriyama tiểu thư danh nghĩa, đem Katsumura Sai ước đến phòng khách khi, hắn là thật cao hứng, bởi vì nhiều năm như vậy hắn có một cái trong lén lút giáp mặt thành khẩn xin lỗi cơ hội." Conan ch·ết thay giả nói ra hắn ý tưởng.

"Katsumura Eko ở tiếp thu phỏng vấn khi từng nói qua, nàng cùng phụ thân quan hệ cũng không hòa hợp, nàng không thể lý giải vì cái gì phụ thân đối chính mình phá lệ khắc nghiệt, vì cái gì nàng vô luận làm được tình trạng gì, đều không thể làm Katsumura Sai vừa lòng."

"Bởi vì Katsumura Sai biết chính mình nữ nhi cầm người khác mộng tưởng, hắn hy vọng Katsumura Eko mang theo Kuriyama Harumi phân lượng cùng nhau nỗ lực."

"Nhưng ngươi tỷ tỷ đã tha thứ năm đó cái kia giáo y."

"Chứng cứ liền ở hắn LINE thượng, Katsumura Sai LINE là ba cái cuối tuần trước mới đăng ký, duy nhất lên tiếng ký lục là khiển trách những cái đó quá kích băng mê, giữ gìn Kuriyama tiểu thư. Mà Kuriyama tiểu thư cũng thông qua LINE đã biết cái này giữ gìn nàng người, chính là năm đó khám sai giáo y.

"Bọn họ thông qua LINE triển khai giao lưu, khi đó Kuriyama Harumi đã hạ quyết tâm giải thoát rồi, nhưng nàng tha thứ Katsumura Sai, ở LINE thượng nàng đối Katsumura tiên sinh nói thỉnh không cần dùng kia sự kiện tr·a t·ấn chính mình quãng đời còn lại."

Kashima tiên sinh, ngươi cách làm không phải ở giúp ngươi tỷ tỷ báo thù, từ đầu đến cuối ngươi đều chỉ là ở phát tiết chính mình phẫn nộ." Conan giải quyết dứt khoát.

Kashima Aki sững sờ ở tại chỗ, hắn như là nghe được cái gì nhất buồn cười chê cười giống nhau nở nụ cười, tiếng cười dần dần biến đại, trở thành nức nở nức nở thanh.

Kết quả là, hắn vẫn là năm đó cái kia không biết nên làm cái gì bây giờ, chỉ biết sử dụng b·ạo l·ực hư hài tử.

Hắn cười nhạo chính mình tỷ tỷ là cái ngu ngốc, nhưng kỳ thật chân chính ngu ngốc là chính hắn, cái này múa may v·ũ kh·í tự cho là trả thù toàn thế giới chính mình.

Kashima Aki nhìn về phía Conan cùng Himeno Ryo, b·iểu t·ình ôn nhu lại đau thương.

"Tiểu đệ đệ. Các ngươi đi nhanh đi, không cần phải xen vào ta, đợt thứ hai nổ mạnh sắp bắt đầu rồi, lại không đi liền thật sự đi không được."

"Ta lợi dụng thích nhất vận động gi·ết người, ta cũng đã không có tư cách một lần nữa đụng vào này phiến mặt băng.

Ta không có trở thành tỷ tỷ muốn ta trở thành người, cũng ruồng bỏ chính mình tín ngưỡng, ta đã hai bàn tay trắng.

Trên thế giới này, chưa từng có người xấu làm ác sau, có thể không cần tiếp thu thẩm phán đạo lý.

"Không, ngươi còn kịp......" Conan muốn ra tiếng ngăn lại hắn, lại bị Kashima Aki đánh gãy.

"Tiểu đệ đệ, có thể cho ta và ngươi phía sau cảnh sát đơn độc nói nói chuyện sao?"

[Conan] Toàn diễn đàn đều ở khái thật rượu CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ