Chương 81 chương 81
Tác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn
Trong trí nhớ thiếu niên đứng trang nghiêm ở giàn giụa mưa to hạ ầm ĩ cuồng tiếu thân ảnh vẫn dừng lại ở trong đầu vứt đi không được, kia đạo tiếng cười ẩn chứa như vậy nhiều không cam lòng cùng bất lực phẫn nộ.
Himeno Ryo bỗng nhiên mở mắt ra, hiện đại đô thị ngọn đèn dầu ấm áp sáng ngời, bốn phương tám hướng ồn ào náo động sôi trào tiếng người hỗn loạn ngày mùa hè thời tiết nóng, sóng biển một đợt tiếp một đợt hướng hắn vọt tới.
Hiện thực, hắn còn ở cùng Morofushi Hiromitsu cặp kia ôn nhuận sáng ngời màu thủy lam đôi mắt đối diện.
Phảng phất vừa rồi trong trí nhớ hết thảy đều là một hồi mờ mịt mà không chân thật mộng. Hiện tại hắn từ kia tràng trong mộng thức tỉnh, trồi lên mặt nước.
Nhiều năm trôi qua, thân thể này cùng Scotch rốt cuộc lại thấy thượng một mặt, lại sớm đã là cảnh còn người mất. Xuất hiện ở chỗ này người là lăng, không phải julep.
Nếu ta tái ngộ gặp ngươi, sự cách quanh năm, ta nên như thế nào hạ ngươi, lấy trầm mặc, lấy nước mắt, vẫn là......... Lấy cười vui
Himeno Ryo thật sự tùy ý cười nhẹ ra tiếng, b·iểu t·ình như vậy chân thành tha thiết lại tình ý chân thành, như là nhìn đến vận mệnh đưa đến trước mặt hắn kinh hỉ tặng.
Morofushi Hiromitsu đồng tử hơi hơi co rút lại. Hắn trơ mắt mà nhìn Rose duỗi tay chụp vào bên cạnh người tiểu hài tử cổ áo. Ở cái này trong quá trình, đối phương tầm mắt từ đầu đến cuối không có rời đi quá chính mình, không tránh không tránh.
Gió đêm từ từ phất quá, Rose môi hình khẽ nhúc nhích, không tiếng động hỏi. —— "Nàng cùng ta, ngươi tuyển ai"
Morofushi Hiromitsu bỗng nhiên ý thức được Rose ý đồ, hắn về phía trước cấp vượt mà ra.
Giây tiếp theo, thình thịch rơi xuống nước thanh bị che giấu ở ồn ào náo động tiếng người dưới, không chút nào thu hút.
Ở đem Rie ném xuống cái kia nháy mắt, Himeno Ryo rút ra trói chặt nàng đôi mắt cà vạt. Thẳng đến rơi xuống nước cuối cùng một khắc, nàng đều không có phản ứng lại đây, là nàng tín nhiệm nhất Himeno ca ca thân thủ đem nàng giao cho nàng t·ử v·ong.
Hài đồng bén nhọn như cai sữa mèo con tiếng khóc cùng kêu sợ hãi đột nhiên vang lên
Chảy xiết dòng nước thật mạnh chụp đánh bên bờ che kín rêu xanh bóng loáng đá cuội, kích khởi tầng tầng vẩy ra bọt mép. Hài đồng thắng nhược thân hình trên mặt sông đình phù vài giây, ng·ay sau đó liền bị ập vào trước mặt nặng nề sóng nước chụp đánh đi xuống.
Rose dùng cái kia tiểu hài tử dùng làm thoát thân minh nhị, hắn biết Morofushi Hiromitsu nhất định sẽ cắn thượng cái này nhị.
Cho nên hắn từ đầu đến cuối không chút hoang mang, thành thạo, nhàn nhã như là tối nay chỉ là hứng thú cho phép, ra cửa tan cái bước.
Không có thời gian do dự, Morofushi Hiromitsu đuổi theo cái kia tiểu hài tử rơi xuống nước địa điểm. Nhảy vào ba quang ngạn ngẫu nhiên rộng lớn mặt sông, vào nước trước hắn vẫn là không có nhịn xuống, cuối cùng quay đầu nhìn về phía Rose phương hướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Toàn diễn đàn đều ở khái thật rượu CP
FanfictionTác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Hắc bang , Cường cường , Chủ thụ , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Conan , Qua lại thời khô...