Chương 21 chương 21
Tác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn
Mori trinh thám văn phòng nội
"Ngươi nói có người cho ngươi gửi kỳ quái phạm tội báo trước hàm ——"
Mấy cái đầu vây quanh ở trên bàn, đồng thời nhìn chằm chằm hướng nói ra lời này người.
"Là, là cái dạng này." Trên sô pha dáng người mảnh khảnh nam nhân ngập ngừng nói, tựa hồ bị nhiều như vậy nói ánh mắt nhìn chăm chú làm hắn có chút bất an, vì thế hắn cuộn tròn ngón tay khấu khẩn sô pha.
"Ân —— ta có phải hay không ở nơi nào gặp qua ngươi?" Mori Kogoro đầu không có dịch khai, tiếp tục thấu tiến lên nhìn chằm chằm trước mặt người.
"Mori tiên sinh cư nhiên không biết sao, Kashima tiên sinh hiện tại chính là Nhật Bản trượt băng giới từ từ dâng lên tân tinh a." Himeno Ryo đứng ở một bên hai mắt sáng lấp lánh nhắc nhở.
"Tân tinh gì đó cũng quá đề cao ta lạp......" Kashima Aki vội vàng phủ nhận.
"Không đúng, ngươi cái này cảnh sát như thế nào ở chỗ này!!!?" Mori Kogoro lúc này mới phát hiện văn phòng nội tự nhiên mà nhiều ra tới một người.
"Bởi vì ở Poirot quán cà phê ăn cơm trưa thời điểm, thấy ngoài cửa sổ đi qua một cái rất giống Kashima tiên sinh người, có điểm để ý tới là liền cùng lại đây, ta tưởng nếu hắn gặp được cái gì phiền toái yêu cầu tìm Mori tiên sinh nói, ta cũng nên có thể giúp đỡ một chút vội......"
Himeno Ryo sắc mặt tự nhiên giải thích, nói tới đây lại nghĩ tới cái gì, truyền lên không biết từ cái nào trong ngăn kéo nhảy ra giấy bút, "Kashima tiên sinh có thể giúp ta ký cái tên sao?"
"Không thành vấn đề —— phi thường cảm tạ ngài cho tới nay duy trì." Kashima Aki tiếp nhận giấy bút, theo bản năng mà tiến vào buôn bán hình thức, nói xong lúc sau mới đột nhiên phản ứng lại đây lấy sai kịch bản.
"Ách......" Hắn hơi có chút xấu hổ giương mắt cùng Himeno Ryo đối diện, Himeno Ryo nửa điểm không có nhận thấy được không đúng, cười ha hả như đạt được chí bảo giống nhau đem ký tên gấp thu vào trong lòng ngực.
"Himeno tiên sinh là băng mê sao, bởi vì cái này vận động rất tiểu chúng, cho nên không nghĩ tới lại ở chỗ này gặp phải fans." Kashima Aki mím môi, như là một con thẹn thùng lộc, co quắp bất an mà nhỏ giọng hỏi.
"Ân ân ân ân ân, ta thực thích trượt băng nga." Himeno Ryo điên cuồng gật đầu, "Ta còn cố ý mua Kashima tiên sinh cái này cuối tuần đầu tràng băng diễn phiếu, ô oa, hiện tại thật là một phiếu khó cầu. Nếu không phải bằng hữu hỗ trợ, ta căn bản là đoạt không đến."
"Nguyên lai là như thế này, thật sự phi thường cảm tạ ngươi thích." Bởi vì cảm nhận được hắn chân thành, Kashima Aki như trút được gánh nặng nhẹ nhàng nở nụ cười. Cặp kia ôn nhuận con ngươi trong nháy mắt dạng nổi lên nhu hòa thủy quang.
Mori Kogoro cũng trong nháy mắt này nhớ tới vì cái gì trước mắt người này cho hắn một loại quen thuộc cảm giác, hắn một phách trán, "Kashima tiên sinh nhận thức Kuriyama Harumi tiểu thư sao? Tổng cảm giác các ngươi lớn lên rất giống."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Toàn diễn đàn đều ở khái thật rượu CP
Fiksi PenggemarTác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Hắc bang , Cường cường , Chủ thụ , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Conan , Qua lại thời khô...