28

7 1 0
                                    

Chương 28 chương 28

Tác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn

Himeno Ryo thanh âm thực nhẹ, cơ hồ hơi không thể nghe thấy, mới vừa nói ra liền phiêu tán ở mặt khác hai người hỗn độn đối thoại trong tiếng.

Hagiwara Kenji không có lập tức trả lời, mà là tinh tế châm chước đáp án, hắn nên vào lúc này nói cái gì đó mới có thể an ủi đến trước mặt hậu bối. Có nói cái gì có thể dựng sào thấy bóng khởi đến hiệu quả sao?

Hagiwara Kenji không nghĩ tùy tiện nói điểm cái gì ứng phó qua đi, hắn hy vọng chính mình có thể thiết thực trợ giúp đến trước mặt người.

Hắn đem này quy kết với Himeno Ryo là người rất tốt, hắn không nên vào lúc này hỏng mất, không nên bởi vì không có thể cứu một cái bom phạm đã chịu đả kích, lưu lại khúc mắc. Hắn tương lai còn có rất dài, không nên bởi vì một cái làm chuyện xấu người ở sinh mệnh lưu lại tán không đi khói mù.

Nhưng là đáng ch·ết, hắn ở cảnh giáo thời điểm, thật sự không có học quá tâm lý phụ đạo, không có người nói cho hắn, về sau ở hiện trường sẽ có cái tinh thần hỏng mất hậu bối yêu cầu ngươi đi trấn an.

Chính mình duy nhất am hiểu trấn an chính là nữ hài tử a, chính là tưởng cũng biết cái này kỹ năng không nên dùng ở chỗ này a!

Từ từ, Hagiwara Kenji trong đầu linh quang vừa hiện, giống như, cũng không phải hoàn toàn không thể dùng.

Hắn thừa dịp Matsuda Jinpei còn ở truy vấn Conan vấn đề, đem che lại Himeno Ryo đôi mắt cái tay kia lấy ra, di động tới rồi hắn phía sau lưng thượng, đem hắn hướng phía chính mình đẩy lại đây.

Himeno Ryo ngã vào một cái ấm áp trong ngực, cây thuốc lá, khói thuốc súng, hỗn loạn nhàn nhạt án thụ điều nam sĩ nước hoa vị, như là rơi vào một cái ôn nhu mà mộng ảo cảnh trong mơ bên trong.

Hagiwara Kenji từng cái vuốt hắn cái ót, như là an ủi yếu ớt tiểu động vật.

Hắn dán ở Himeno Ryo bên tai dùng khí âm nói, "Ngươi thực nỗ lực, này không phải ngươi sai, ngươi muốn tiếp thu chính mình cứu không được mọi người."

Hagiwara Kenji trong thanh âm mang theo một cổ chém đinh chặt sắt kiên định. Tựa hồ hắn chính là như vậy cho rằng, tựa hồ chỉ cần hắn nói như vậy, sự tình sự thật chính là bộ dáng này.

Himeno Ryo vùi đầu ở Hagiwara Kenji hõm vai, ỷ vào sẽ không có người thấy, nhếch miệng không tiếng động mà bật cười, hắn đầu lưỡi thỏa mãn liếm quá bên môi, như là linh hoạt phun ra xà tin.

Hắn cũng thật hảo, thật tốt lừa gạt a.

Cho nên hắn vĩnh viễn sẽ không làm đối phương biết, năm đó là chính hắn thân thủ mở ra Pandora ma hộp, phóng xuất ra làm hại nhân gian ác ma.

"Ân, cảm ơn ngươi, Hagiwara tiền bối." Himeno Ryo gật gật đầu, tựa hồ có bị cái này ôm cấp hảo hảo an ủi đến, trong thanh âm lại lần nữa tràn ngập lực lượng.

Hagiwara Kenji chụp hai hạ Himeno Ryo bối, buông lỏng ra hắn. Matsuda Jinpei cùng Conan kết thúc giao lưu, quay đầu nhìn về phía bên này.

[Conan] Toàn diễn đàn đều ở khái thật rượu CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ