Chương 42 chương 42
Tác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn
Ở trong đầu đột nhiên lóe hồi ký ức chỉ xuất hiện ngắn ngủn một cái chớp mắt, liền như hoạt động phim đèn chiếu giống nhau bay nhanh thiết quá.
Nhưng là lăng có thể khẳng định, chính mình ở tổ chức cơ sở dữ liệu gặp qua người nam nhân này, tính cả hắn trong miệng xã trưởng cùng nhau.
Lăng nghĩ tới, lúc ấy hắn nhìn đến kia phân tư liệu thượng biểu hiện, nhà này hội xã sau này sẽ vì tổ chức cung cấp chế tác nào đó vi phạm lệnh cấm dược vật yêu cầu nguyên liệu.
Mà lăng ấn tượng sở dĩ không thâm, là bởi vì này phân tư liệu cũng không phải chính mình bắt được, hoặc là nói chính mình căn bản không nên nhìn đến này phân tư liệu, bởi vì đây là hắn thông qua Julep đánh cắp đến tư liệu.
"Rose" là bị tổ chức phái đi ra ngoài nằm vùng ở SAT tình báo viên.
Nhưng tất cả mọi người không biết, "Rose" là thân thể này trung hai nhân cách hoàn chỉnh kết hợp ở bên nhau khi trạng thái, mà "Ryo" có thể điều động gần chỉ có thân thể này một bộ phận năng lực.
Đến nỗi tình báo công tác phải dùng đến điện tử cùng h·ac·k·er tri thức, mấy thứ này đơn độc chứa đựng ở "Julep" ký ức điện phủ, là hắn tạm thời lấy không được đồ vật.
Nhưng là không quan hệ, một ngày nào đó hắn sẽ gi·ết ch·ết "Julep", nắm giữ năng lực của hắn, làm chính mình biến thành một cái hoàn chỉnh người, tại đây một ngày tiến đến phía trước, hắn không ngại lộ ra vô hại biểu tượng, an tĩnh ngủ đông.
Đây là "Ryo" từ nhỏ liền học được đạo lý, cơ hội chỉ có một lần, viên đạn chỉ có thể bắn ra một viên, một khi ra tay liền phải bảo đảm vạn vô nhất thất. Một khi xuất kích liền phải cắn trung con mồi yếu hại.
Mà hắn cùng "Julep" chi gian giao dịch, phát sinh ở "Ryo" đi hướng cảnh sát trường học học tập cùng thân ở Osaka rời xa tổ chức những ngày ấy.
Với "Ryo" mà nói, đó là một đoạn quá mức dài dòng thời gian.
Hắn mơ màng hồ đồ tồn tại, giống một cái bình thường cảnh sát như vậy tồn tại, "Ryo" vô số lần nhìn về phía chính mình di động, hy vọng nơi đó có thể sáng lên một cái tân tin tức, lại trước sau không có chờ đến.
Rất nhiều cái nhật tử, hắn đi hướng cửa hàng, mua một hộp JILOISES bài thuốc lá, lại không trừu thượng một cây, chỉ là đem chúng nó bậc lửa, xem đầu mẩu thuốc lá b·ốc ch·áy lên ánh lửa ở trong đêm tối minh minh diệt diệt.
Rất nhiều cái nhật tử, hắn đi hướng Osaka trạm bán phiếu khẩu, mua một trương khai hướng Tokyo vé xe. Nhưng tới rồi chuyến xuất phát thời gian lại đem nó xé nát ném vào rác rưởi ống.
Bởi vì rời đi kia một ngày, "Ryo" đáp ứng quá GIN, trừ phi đã chịu hắn triệu hoán, nếu không chính mình tuyệt không sẽ tự tiện trở lại Tokyo.
Hắn là một cái thủ tín người, lời thề chỉ cần bị nói ra, liền sẽ tuân thủ rốt cuộc.
Cho nên kết quả là, "Ryo" không có tích cóp tiếp theo trương vé xe, cũng không có một lần bước lên kia chiếc có thể trở về đoàn tàu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Toàn diễn đàn đều ở khái thật rượu CP
FanfictionTác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Hắc bang , Cường cường , Chủ thụ , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Conan , Qua lại thời khô...