11

18 3 0
                                    

Chương 11 chương 11

Tác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn

"Sa —— sa"

Mưa to tầm tã tận tình mà khuynh chiếu vào trong thiên địa, kia có thể tẩy sạch hết thảy tội nghiệt cùng bi thương trắng xoá trong màn mưa, tựa hồ có người ở tê tâm liệt phế khóc gào thét cái gì, nức nở phát ra giống dã thú giống nhau rách nát nức nở.

Amuro Tooru lại mơ thấy cái kia đen nhánh lạnh băng đêm mưa, kia trận mưa giống như vẫn luôn tại hạ, chưa từng có đình quá.

Trong mộng hết thảy đều bao phủ một tầng mông lung sương mù, tựa mờ ảo lụa trắng. Trong mộng chính mình cấp tốc chạy ở thật dài trên cầu thang xoắn ốc, này đạo thang lầu phảng phất bị vô hạn kéo dài, như thế nào đều chạy không đến xuất khẩu.

Muốn mau một chút a, nhất định phải đuổi kịp a, nói cách khác, bằng không liền sẽ......

"Phanh ————"

Ngoài cửa sổ quạ đen cạc cạc chói tai tiếng kêu to cắt qua sáng sớm yên lặng, Amuro Tooru bỗng nhiên trợn mắt, sáng sớm ánh nắng xuyên thấu qua cửa chớp trang lót chiếu rọi ở hắn trên mặt.

Đứng ở cột đèn đường thượng quạ đen nghiêng đầu nhìn nhìn hắn, "Ca ——" lại kêu một tiếng, vỗ vỗ cánh bay đi, từ cánh chim thượng rơi xuống xuống dưới một cây màu đen lông chim, từ không trung chậm rãi bay xuống.

Bên gối di động ong ong chấn động nhắc nhở có tân tin tức đưa vào —— gởi thư tín người là Rum.

Amuro Tooru chán ghét lại không chút để ý nhìn lướt qua thư tín nội dung. Đồng tử đột nhiên trợn to. Buông di động sau, hắn lâm vào trầm tư,

Lần này mệnh lệnh bất đồng với thường lui tới, chỉ có ngắn ngủn một câu.

"Rose trở lại Tokyo —— mau chóng điều tra rõ thân phận của hắn cùng mục đích. Mau!!!!"

Rum vẫn là nhất quán tính nôn nóng —— nhưng là này mệnh lệnh cũng để lộ ra một cái tin tức, Rum không biết Rose cụ thể tin tức.

Loại tình huống này thực không giống bình thường, có hai loại khả năng, một loại là là Rose xác thật bị che giấu thực hảo, mặt khác một loại khả năng Amuro Tooru không muốn suy nghĩ.

Hắn trầm tư sau khi, bát thông một cái vượt dương điện thoại.

"Thật là hiếm lạ a, ngươi cư nhiên sẽ chủ động tới tìm ta. Nói đi có chuyện gì?" Nữ nhân kiều nhu mị hoặc thanh âm ở điện thoại kia đầu vang lên.

"Vermouth, ngươi angel phải có nguy hiểm." Amuro Tooru ngữ khí nghiêm túc nói ngoa, nói chuyện giật gân.

"Ta vừa mới thu được Rum tin tức —— Rose trở lại Tokyo, mục đích là Mori Kogoro." Amuro Tooru tùy tiện biên cái lý do trá nàng, Rose là Gin kia nhất phái người, Vermouth có khả năng biết một ít cái gì.

"Uy uy? Không phải đâu?" Vermouth lắp bắp kinh hãi, tựa hồ khó có thể tin.

"Ngươi biết hắn? Hắn là người nào?" Amuro Tooru không có sai quá Vermouth trong nháy mắt kia hoảng loạn phản ứng.

closePause00:0000:1300:38Mute

"Rum cũng không biết tin tức, ta sao có thể biết." Vermouth tựa hồ phản ứng lại đây, tích thủy bất lậu nói. "Bất quá có một chút, có thể nói cho ngươi, hắn là Gin dưỡng chó điên."

[Conan] Toàn diễn đàn đều ở khái thật rượu CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ