Chương 7 chương 7
Tác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn
Himeno Ryo thích ý trình bánh trạng nằm liệt bàn làm việc thượng, đại não phóng không, hưởng thụ tình cảm mãnh liệt sờ cá qua đi hiền giả thời gian.
"Bang bang ——" có người gõ vang lên cửa văn phòng.
"Mời vào ——" Himeno Ryo xoa xoa đau nhức cổ, bò lên, làm ra vẻ cầm lấy bút ở đã viết xong báo cáo thư thượng lại thêm hai cái râu ria tự.
"Nột! Tiểu Ryo, đêm nay tan tầm sau có thời gian sao?" Miyamoto Yumi thân ảnh vui sướng mà nhảy tiến vào, đi thẳng vào vấn đề hỏi.
"Ân! Có nga, nếu có chuyện yêu cầu ta hỗ trợ thỉnh cứ việc nói."
"Không phải lạp không phải lạp." Nhìn đến Himeno Ryo tựa hồ hiểu lầm chính mình ý tứ, Miyano Yumi liên tục lắc đầu phủ nhận, "Tiểu Ryo hôm nay không phải ngày đầu tiên tới Sở Cảnh sát Đô thị sao, cho nên đại gia muốn tan tầm sau cùng nhau đi ra ngoài liên hoan, coi như làm là cho tiểu Ryo tổ chức hội đón người mới."
"Ai? Cố ý vì ta tổ chức sao? Mọi người đều sẽ đi sao? Tham gia hội đón người mới!" Himeno Ryo ánh mắt sáng lên, b·iểu t·ình mắt thường có thể thấy được vui sướng lên, phảng phất có một cái nhìn không thấy cái đuôi, ở hắn phía sau hồng hộc diêu thành tiểu chong chóng.
"Chỉ có chúng ta người trẻ tuổi lạp, Megure cảnh bộ những cái đó trung niên lão nhân nhóm nếu như đi nói, mọi người đều không có cách nào hảo hảo chơi đi." Miyamoto Yumi vẻ mặt bất đắc dĩ mà phun tào.
"A —— cũng đúng! Cho nên có nào các vị tiền bối đi đâu?" Himeno Ryo vuốt cái ót, híp mắt lộ ra như Akita khuyển người bình thường súc vô hại ánh mặt trời tươi cười.
"Trừ bỏ ta ở ngoài, còn có Takagi, Sato, Naeko cùng Chiba, còn có điều tra một khóa Date Wataru tiền bối. Date tiền bối buổi sáng công tác bên ngoài đi, ngươi còn không có gặp qua, hắn chính là một vị thực làm người an tâm đáng tin cậy tiền bối nga." Miyamoto Yumi bẻ ngón tay nhất nhất đếm kỹ.
"A đúng rồi, còn có Hagiwara Kenji!"
"Xin hỏi...... Hắn là?"
"Hắn cũng là điều tra một khóa cảnh sát nga."
"Ai? Vị này Hagiwara tiền bối là bộ dáng gì người đâu?"
"Ngươi như vậy đột nhiên hỏi tới nói, có điểm khó có thể hình dung a, ân —— nên nói như thế nào đâu ———"
Miyamoto Yumi dùng ngón trỏ chống cằm, tự hỏi một chút mới nói nói: "Hắn là cái ôn nhu người tốt nga, tuy rằng ngày thường nhìn qua có điểm tuỳ tiện, thích đến gần nữ hài tử. Nhưng ở nguy cấp thời khắc vẫn là thực đáng tin cậy, sinh hoạt hằng ngày cũng rất biết xem mặt đoán ý, còn thực tôn trọng nữ tính."
"Ân, đại khái chính là bộ dáng này người đi." Miyamoto Yumi cuối cùng tổng kết nói.
"Ôn nhu người tốt sao......" Himeno Ryo tự nhủ thấp giọng nỉ non.
"Ân? Tiểu Ryo ngươi đang nói cái gì?"
"Không có việc gì." Himeno Ryo nhanh chóng lắc đầu phủ nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Toàn diễn đàn đều ở khái thật rượu CP
FanficTác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Hắc bang , Cường cường , Chủ thụ , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Conan , Qua lại thời khô...