SYAZREEN NICOLE'S POV
Nag lakad lakad kami ni Chun Keven sa Park. Kahit papano medyo na aliw din ako kasi maraming tao sa Park.
"Hello Ate, Hello kuya, pwedi po ba namin kayong maisturbo sandali lang po ito."
My limang mga bata ang lumapit samin.
(nag smile ako sa kanila..)"Bakit ano yon hehe"
"Kasi po my shop kami don sa kabila tapos nag titinda kami ng couple things kailangan namin kumuha ng isang pair ng mag couple tapos kahit isang pair lang ng couples things ang ma bibinta nyo malaking tulong na po yon samin. Please po sorry kung naka abala sa date nyo."
Nag katinginan lang kami ni Chun. Mukhang nag blush sya haha
CHUN KEVEN'S POV
Napagkamalan pa kaming mag couple nitong si Panget. Haha di naman kami sweet. ano ba tong mga bata bulag siguro to...
"Sorry but were not in~fhdnsjrndj
"Hehe sige try namin maka tulong."
(aba bigla nyang tinakpan ang bibig ko at sya na ang sumagot at try namin makatulong daw. Nababaliw na siguro ang panget na to.)
"Wow thank you ate hehe bakit nyo po tinakpan ang bibig ng boyfriend nyo."
"H-ha Ay sorry hehe nahihiya lang sya. Kapag kasi nahihiya sya sumisigaw haha kaya tinakpan ko ang bibig nya hehe."
(lang hinyang panget ito umapisa na naman. Nandito ako para eh comfort siya pero pinapahiya nya pa ako.)
"Ang sweet nyo naman po"
Mga walang hiya mga batang ito. kinikilig pa samin.
"Tara na po para maka benta naman kami.."
Sabi ng mga bata."Chun Lets go."(sabay hawak nya sa kamay ko. holding hands kami.dub.dub.dub..dub.ayan na naman nag umpisa na naman ang abnormal kong puso. ano.ba naman to.)
Nakarating kami sa shop ng mga bata tapos parang excide si Syazreen.
"Wow ang cute ng Couple T-Shirt at ang couple Jacket ang ganda hehe pwedi ba kaming bumili dito."
"Oo naman po! pweding pwedi."
"Haha sige, Hmm Chun bili tayo ng Couple Jacket nato and here look so nice right. The couple bracele, the white one is for me and the black one is for you"
"Wala akong hilig dyan mga cheep lang yan"
"Chun sige na please. Share mo naman sa kanila ang kayamanan mo kasi subrang dami na. Sige na chun Keven please.."
Nag puppy eyes ang panget na tO parang nadadala na ako but No, di ako mag dadala sa kanya. Such a cheep thing. Ano bang maganda sa jacket at bracelet na yan. So Cheep di ako bimibili ng mumurahin na bagay..
"Di ka ba nakaka intindi panget. I said no! di ako bibili nyan"
"Ate grabe naman ang boyfriend nyo, di ka nya pinapahalagahan kahit sa cheep malang na bagay kung gusto bibilhin talaga nya para sayo kasi gusto nya maging masaya ka at mahal ka nya."
(wow sige itong bata na to na ang magaling. Saan nya naman napulot ang mga ganyang salita ang bata pa nya dami nya ng nalalaman)
"Hoy Bata aba~~AJSJSBDHDBXHSJZ"
"Hhehe dont worry ako nalang ang bibili.wag mo na siyang pilitin hehe sorry ah.."
Bakit hilig talaga nitong panget na to takpan ang bibig ko kakainis.
BINABASA MO ANG
Stay With Me [Completed]
AcakThis is A Story of two Royal Families. Nagkasundo at gusto nila ipakasala ang mga anak nila para ma combined ang mga Bussines at Properties nila at magiging Powerful sila. Chong Sin Chun Keven ang unico ijo ng CHONG FAMILY at Mafuzah Syazreen Nicol...