SYAZREEN NICOLE'S POV
Ang sarap ng tulog ko ngayong gabe kasi i dream about me and Trent.. Niyaya nya daw ako maka duet,kasi kakanta daw siya sa party Event hihi tapos ang kinanta daw namin ay Just A Kiss by:Lady Antebellum..l Grabe parang ayaw ko ng gumising hihi. Sana mag ka totoo ang dream ko
Bumangon ako sa kama nag shower at nag retouch then ready to go to school. lumabas ako ng room sakto pag labas ko lumabas din si Chun sa room nya.
"Good morning chun hehe"
(good mood kasi ako kaya babatiin ko itong bingu na to hehe)
Ay nilampasan nya lang ako di manlang nag reaponce sa good morning ko.
(hmm bahala siya kung ayaw nya. Tinopak na naman siguro)
Lumabas kami ng bahay together then sumakay ng Car.
Nag drive siya papuntang school. Habang nasa byahe di nya talaga ako pinapansin.
(ok fine kung ayaw mo akong pansinin bahala ka)
Pag dating sa school bumaba kami sa car walang imika tapos nauna na siyang lumakad.
(di manlang ako hinintay. Tsk bingu talaga ang Chun Keven na yon.)
"Hi Nicole Good Morning."
(my nag greet ng goodmorning sakin mula sa likod ko at pag lingon ko si trent pala wahhh Gosh. My ideal man so handsome and very Gentleman.)
"Ohh ikaw pala tren hehe Good Morning too"
"Sabay na tayo papasok hatid na kita sa classroom nyo."
(gosh parang tatalon na talaga ako sa kilig nito hihi)
"Thank you trent"
"It's my pleasure"
(sabi nya sabay smile hihi grabe ang gwapo nya talaga)
Naglalakad kami sa hallway nag kinausap nya ako.
"Nicole free kaba by Tomorow night?"(nag isip muna ako hmm parang wala namang gagawi eh kaya free ako...hihi aka yayain nya ako mag date gosh this is it)
"Hmm wala naman akong gagawin Free na free talaga ako"
"Hmm sige yayain sana kita mag dinner"
(kyaahh sabi ko na ngaba eh.diner daw ibig sabihin diner date narin namin yon haha grabe kilig talaga ako. kakaloka..)
"Hehe ganun ba! Sure"(sabi ko ng medyo mahihin.)
"Thanks Nicole and ohh i forgot to tell you, diba maganda naman ang boses mo"
"Hehehe di naman laos nga ang boses ko."
"No you have a very good voice."
(Wow hihi)
"Haha thanks Trent ikaw palang ang ng sabi na maganda ang boses ko hihi"
"Haha totoo naman eh! at isasama kita sa monday night dahil kakanta ako sa isang party so ka duet kita para mas maganda. Agree kaba don?"
(mag ka duet kami? gosh this is unbelievable. My Dreams Came true. isasama nya ako at kakanta kami gosh. im so happy)
"Heheh talaga isasama mo ako pero baka masira eardrums nila sa Voice ko hehe"
"Haha ikaw talaga napaka joker mo hahaha di noh baka ma inlove pa sila sa voice mo hhaha"
(inlove? ako inlove talaga ako sa voice mo trent di mo lang alam hihi..)
"Haha grabe ka naman."
"Oo oh sha! sige na nandito na tayo sa room nyo."
Hala di ko pala namalayan nasa room ko na pala kami.
"Thank you trent sa pag hatid."
"Welcome Nicole. So Pano sa Saturday night ha! dont Forget ok."
"Ok heheh bye.."
"Bye Nice take care.."
Sabi nya sabay alis.
(Waahhhh Parang mababaliw na ako. grabe subrang saya ko talaga.)
AUTHOR'S NOTE
ALAM KO GUSTO NYO MALAMAN ANG SIDE NI IME AT TRENT KAYA NEXT CHAPTER IME AND TRENT'S POV NA.
THANK YOU.*-xoxo-*
CrisLee
BINABASA MO ANG
Stay With Me [Completed]
De TodoThis is A Story of two Royal Families. Nagkasundo at gusto nila ipakasala ang mga anak nila para ma combined ang mga Bussines at Properties nila at magiging Powerful sila. Chong Sin Chun Keven ang unico ijo ng CHONG FAMILY at Mafuzah Syazreen Nicol...