Im So Happy for Both of you

779 20 0
                                    

SYAZREEN NICOLE'S POV

Lunch na break na wala akong kasamang kumain ngayon ng lunch.

(hay alam nyo ba my best friend naman ako pero palaging busy. di nga kami nag bobonding ewan ko ba. Mas mabuti siguro mag hanap nalang ako ng bagong kaibigan para my kasama naman ako minsan..)

"Nicole." (my tumawag sakin at pag tingin ko si Kuya Gerald pala..)

"Hi kuya"

"Hehe hello, san ka pupunta?"

"Sa canteen kakain ng Lunch. Kayo po"

"Tamang tama di pa ako nakapag lunch sabay na tayo"

"Wow talaga kuya, yeaaheyy may kasabay na ako hehe"

"Bakit ang saya mo"

"Kasi po,minsan wala akong kasama. My bestfriend nga ako pero di naman kami mag kasama ni Ime. Kaya heto mag isa nalang ako pero masaya ako kasi sinabayan mo ako hehe"

"Haha ok lang yon, so ganito nalang para my kasama ka palagi mag lunch sumabay kana samin ng 5 kings. Ok ba yon sayo"

"Oo naman thank you po kuya hehe.."

"Halikana gutom na ako."

Pumunta nalang kami ni Kuya sa Canteen.

Shempre kumuha kami ng food kasi libre man ang food dito eat all you can.

Pag katapos naming kumuha, pumunta kami sa table nila. Ang table na yon para lang sa mga 5 kings di pwedi maka upo ang ibang students don kasi para lang talaga sa kanila at dependi kung sino ang gusto nila pa upuin don..

Nandon na pala sina Denmark,Stanley..and most of all si Bingu...

"Hi Nicole."(masayang bati sakin ni Denmark)

"Hi Den-Den"(sabi ko sabay smile..)

Buti si Bingu di nya ako napansin. busy sya sa ipod nya.

"Nicole buti naka join ka samin. teka bakit di mo kasama si Ime"

"Nauna siyang lumabas sakin stanley, di nga nag paalam eh."

"Ahh ganun ba."

Nag smile lang ako sa kanya nag start nalang ako kumain.

Ganun din si Kuya. habang kumakain kami biglang dumating sina Trent at Ime at na shock ako kasi na Holding hands sila. Grabe ang bilis ng tibok ng puso ko parang gusto kong umiyak or sumigaw sa nakita ko.

"Hi guys"

(bati ni trent samin na naka ngiti.)

"Wow dude, what is that mean."

(sabi ni Stanley na naka nguso at naka tingin sa kamay nilang naka holding hands.)

Bigla akong tumayo.lahat sila napa tingin sakin pero di ako nag papahalata na nasaktan ako. all i have to do is Smile in front of them na parang walang. But deep inside dinudurog na ang puso ko.

"Nicole"

(Tawag sakin ni Ime na naka smile din. kita sa mga mata nya na masaya siya.)

"Hehe yes Ime."

Pero imbis na si Ime ang nag salita si trent nalang ang nag salita..

"Guys i just want you to know that,me and Ime Lorane is a Couple now."

Stay With Me [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon