SYAZREEN NICOLE'S POV
Today is Saturday. Tinatamad akong bumangon wala namang pasok. Check the time 9:30 am..
(Wala naman akong gagawin ngayon so matutulog nalang ako buong araw.)
Tok..Tok..Tok..Tok...
"Wifey wake up! its already 9:30"
"Later hubby kulang pa ang tulog ko"
(sabay takip ko ng kumot..)
"No you must get up now. Nag luto ako ng Breakfast and we eat together."
(breakfast! wow parang bigla akong nagutom. bumangon ako at nag hilamos..)
"Wifey, Syazreen bumangon kana dyan lalamig na mamaya ang food"
"5 minutes Hubby and Im Coming."
(aporado naman itong si Chun. kita nya nga hilamos pa ako.)
Di na sya sumagot sinuklay ko ang buhok ko at nilagyan ng Clip para di magulo.
Bumaba ako tapos dumiretso sa Dining Area at nakita ko si Chun na nag prepare ng Food.
"Have a Sit"
"Thanks, hehe wow niluto mo lahat ng food na to."
(kasi French fry Bread,Ham,Hot Dog at Fresh milk)
"Yeah, its a simple breakfast only."
"Wow ang sweet naman ng Hubby ko and by the way chun san ka natutu mag luto"
"Ky Mommy, kasi everytime na nag luluto siya pinapatry nya ako para sa huli kung mag aasawa daw ako di kami mahihirap kasi marunong ako mag luto"
(na gui-guilty tuloy ako kasi ni minsan di ko pinag luto si Chun..Di ako marunong mag luto at isa pa sya nag bo-bonding sila ng Mommy nya kasi tinuturuan sya mag luto ako di nangyari yan kahit kailan.)
"Ohh bakit mukhang malungkot ka"
"Kasi ni minsan di kita pinag luluto, tapos buti pa si mommy montinuturuan ka mag luto pero akoNni mansan di kami ng bonding ni Mommy."
"Wag kanang malungkot. Sige pag my time tayo tuturuan kita mag luto. I promise."
"Wow talaga!"
"Oo naman, promise ko yan sayo hmm bukas sunday diba. Invite nating ang mga 4 kings at si Ime dito sila kakain ng Dinner kasi tayo ang mag luluto game."
"Hahahaha mukhang mapapasubo tayo dyan. sige game ako hehe"
"Good now lets eat."
(Feeling ko di mawala ang ngiti ko pag kasama ko si Chun. Last time naiinis ako sa kanya naiimpyerno ang araw ko pag nakikita ko sya, but now i feel comfortable with him. I'm so thank full talaga kasi unti-unti na nag babago si Chun Keven..)
"Chun pano mo to ginawa ang sarap.."
"Very Simple lang yan. First i beat 2 eggs then put 2 drops of light soy sauce, i slice the bread and deep in the Beatten Egg, put some oil in none stick pan then Fry it until the color turns to brown."
"Ahh simple lang pala, hehe sarap.."
"Oo try mo kaya one time."
"Sige turuan mo ako ha"
"Hehe ok"
Masaya kaming kumain ng Breakfast.
Pagkatapos naming kumain niligpit ang mga kinainan namin."Wifey, wala ka bang gagawing after this?"
"Hmm wala naman bakit"
"Good, i have a plan."
(saby ngisi nya ano naman ang plan nya..daming nalalaman ang lalaki nato..)
"Ano na naman yon."
"Lets Have a Date"
"Wooaahh Date?"
"Yes, Let's Have a First Date."
"Sure hehehe"
(feeling ko tatalon ako sa tuwa.)
(hihi grabe ako na ang kinikilig niyaga nya ako mag date.. Waahh chun keven hubby koo sana ganyan ka nalang ka sweet palagi baka ma fall inlove ako sayo...)
[~Please Vote and Comment~]
*-xoxo-*
CrisLee
BINABASA MO ANG
Stay With Me [Completed]
De TodoThis is A Story of two Royal Families. Nagkasundo at gusto nila ipakasala ang mga anak nila para ma combined ang mga Bussines at Properties nila at magiging Powerful sila. Chong Sin Chun Keven ang unico ijo ng CHONG FAMILY at Mafuzah Syazreen Nicol...