Chapter 23 Inlove?

689 31 0
                                    

Elise POV

"Bunso baka gusto mo namang lumayo kanila Dad."-kuya Top.

"Oo nga naman, kala mo naman mawawala sila." -Kuya Chan.

Tingnan mo tong dalawang to nang aasar na naman.

"Hayaan nyo na sya. Namiss lang siguro kami nito ni Princess." Sabi ni Dad at niyakap nya ako.

Its been 6 days ng dalhin ako ni Dark kung nasaan sila Mom at ngayon ay nilipat na sila sa ibang hospital. Nalaman ko na hindi naman sila masyadong nasaktan sa aksidente. May nagdala raw sa kanila na dalawang mag asawa sa hospital at noon lang din daw sila nagising kinagabihan bago kami pumunta ni Dark sa hospital na pinagdalhan sa kanila nung mag asawa, in short nacomma sila ng 2 months. Milagro na nga lang daw at nagising sila at di sila masyadong nasaktan sa aksidente.

Malaki rin ang utang na loob ko kay Dark sa walang sawa nyang pagpapaimbestiga sa nangyari. Kinuwento nya rin sakin na nalaman nya kung nasaan sila Mom kinagabihan bago kami pumunta.

"Siya nga pala, nasaan nga pala si Sandoval. Hindi pa ako nakakapagpasalamat sa kanya eh." Sabi ni Kuya Top at may kumatok at bumukas ang pinto. "Oh speaking."

"Hi drew!" Bati ni Coleen kay Dark nandito rin pala sya.

"Yow dude!" Sabi ni Kuya Chan at nagfist bump sila. Ganun din si Kuya Top.

"Magandang umaga po Mr. And Mrs. Scott." Bati nya kanila Mom.

"Drop the formality iho just call us tito and tita." Mukha namang nagulat sya. Shet! Ang cute. Tsk. Ano bang pinagsasabi ko?

"O..okay ti..to" sabi nya at kumamot sa batok at mukhang hiyang-hiya. Cute talaga.

Siniko naman ako ni Coleen since katabi ko sya.

"Ano ba?" Bulong ko sa kanya.

"Sige na. Kausapin mo na, alam ko namang excited ka ng magpacute este magpasalamat sa kanya." Bulong rin nya. Tama sya.

"Uhm.." Umpisa ko. Napalingon sila sa akin at naghihintay ng sasabihin ko.

"Uhm..Dark, pwede ba kitang makausap?" Mukha namang nagulat sya sa sinabi ko.

"Sure." Sabi nya.

"Sige po. Mga Kuya's, Mom, Dad, Coleen. Mag uusap lang po kami."

How to Date a Womanizer and Break his HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon