Chapter 6

900 38 3
                                    

( dahil 100 reads na! Heto na po.)

Dark Andrew POV

"Wahahahaha, dude masakit ba?"-Prince.

"F*ck. Magbabayad sakin yung babaing yon." sabi ko. Sh*t ang sakit non. Pag ako di nagkaanak huhuntingin ko yung babaeng yun.

"Wahahaha pero, how's her lips? Masarap ba men?"-Jake.

Napangisi ako sa tanong nya. Actually masarap sya humalik.

"Yown! Alam ko na yang mga ngisi ng ganyan wahahaha."-Prince.

"Tss." nasabi ko na lang.

"Balita ko Dark eh may gusto sayo yung si Elise eh." Prince. Napalingon ako sa kanya.

"Nagjojoke ka ba?" tanong ko.

"Hindi dude, seryoso ko. Gusto ka nun."

"May gusto bang pagkatapos mahalikan eh maninipa na lang? Di ba dapat matuwa sya?" tanong ni Jake.

"Basta dude magtiwala ka sakin. May gusto talaga sayo yun."-Prince.

"Tss..I dont care. Alam ko naman na lahat ng babae nagkakagusto sakin eh kaya di na nakakagulat yan." sabi ko at ininom yung alak ko. Nandito kasi kami sa bar ni Prince.

"Tsk. Ano pa nga bang aasahan mo sa isang Dark Andrew Sandoval." -Jake.

Napangisi na lang ako sa sinabi nya.

~~~~~~~~~~~~~~~

Elise POV

1 week ng nakalipas mula nung mawala yung first kiss ko at sa kabutihang palad eh hindi ko nakakaencounter si Sandoval. Mabuti na yun noh, buti na lang ang bait sakin ni lord hehehe.

Nandito ko ngayon sa library. Nagtataka ba kayo at di ko kasama si Coleen? Well, ako rin nagtataka eh. Teka, nasan na ba yun?

"Hay, salamat nandito ka lang pala kanina pa kita hinahanap."-Coleen na hinihingal pa at kakarating lang dito sa library.

"Ano ba kailangan mo sakin? Teka nga bat ba hinihingal ka dyan?" tanong ko at binaba yung librong binabasa ko. Naiinis lang ako sayang effort, wala namng pumapasok sa utak ko.

"Eh kasi, inform lang kita balita ko hinahanap ka ni Drew."

Napataas ang isang kilay ko sa sinabi nya.

"At bakit daw?"

"Eh..yun nga eh..di ko din alam, siguro may kinalaman to dun sa nangyari last week."

Napalunok na lang ako ng laway sa sinabi nya. Katapusan ko na ba?

"Nasan sya? Alam ba nya na nandito ako? Katapusan ko na ba? Galit ba sya? Mamamatay na ba ako? Sabihin mo." natatarantang sabi ko at niyugyog sya sa balikat.

"Teka, teka easy wag kang O.A. Isa-isa lang ang tanong para sabihin ko sayo-"

Naputol ang sasabihin nya ng bigla kaming may narinig na malakas na kalabog. Bumukas ng malakas ang pinto at niluwa nun ang isang macheteng gwapo-eh? Erase erase. Niluwa nun ang isang bakulaw na nanlilisik ang mga mata. In short si Sandoval.

Katapusan ko na ba? Waah! Di pa ko ready. Kelangan ko pa magsorry sa mga kuya ko sa pang aasar ko sa kanila. Saka virgin pa ko, gusto ko pang maranasan yung-eh, ano bang mga pinagsasabi ko.

"So, there you are." sabi ni Sandoval pagkalapit nya sakin sabay ngisi.

"Ah..hehe..h..i?"sabi ko at ngumiti ng kinakabahan.

"Long time no see" sabi nya at unti-unting lumalapit sakin.

Again. Napalunok ulit ako ng laway.

"A..a..anong kelangan mo sakin?" tanong ko.

Napangisi sya.

"Remember, the last time we met? You kick my little buddy. Do you remember that?"

"Hehe..ah yun ba? Sorry pala sa nangyari nun ah, di ko talaga sinasadya. Hehe" sabi ko na kinakabahan. Tumingin ako kay Coleen na parang sinasabi kong 'Help me'. Pero iling lang ang naisagot nya sakin dahil alam kong natatakot din sya.

"Sorry, is not enough. May kabayaran yun." sabi nya at pinasok ang dalawang kamay sa bulsa nya.

"Magkano? Babayaran ko." sabi ko.

"Do you think na pera ang kabayaran nun? Para sabihin ko sayo marami ako nun."

Hmmp..Yabang.

"Eh ano ba kasing gusto mong kabayaran?" tanong ko.

Napangisi ulit sya at unti-unting lumapit sa akin. Ako naman, atras lang ako ng atras hanggang sa macorner na nya ako at wala na kong maatrasan.

Lalo pa syang lumapit sakin hanggang sa 1 inch na lang ang pagitan namin. Naaamoy ko na rin ang mabango nyang hininga na akala mo'y nakalunok ng 1 sakong mint.

"I want you to..." Again. Napalunok na naman ako at hindi makahinga.

"DATE ME." sabi nya.

A..a..ano daw?

DATE HIM?

A/N:

Sorry po sa mga gramatical error.

Sana po nagustuhan nyo tong chapter na to.

Thanks for supporting.

How to Date a Womanizer and Break his HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon