Chapter 25 I like you too

654 22 0
                                    

Elise POV

Tok tok tok!

Uhm..

Tok tok tok!

Ouch! Daing ko dahil nalaglag ako sa kama. Sino ba kasi tong nang iistorbo sa pagtulog ko. Ang aga-aga pa eh!

Nakarinig ako ng sunod-sunod na pagkatok sa pintuan ko.

"Elise anong nangyayari? Ayos ka lang ba? Ano yung narinig kong kalabog?"

Tsk. Si kuya Kristoff lang pala. O. A na naman ng kuya ko.

"Im okay kuya." Sigaw ko since nakaupo pa ako. Ansakit kaya sa balakang.

"Open this door."

"Kuya, ang aga-aga pa. Bat ka ba nambubulabog?"

"Buksan mo muna tong pinto."

Tsk. Tumayo na ako at binuksan ko ang pinto.

"Oh?" Sabi ko ng nakapamewang.

"'Mag ayos ka nga. Mukha kang bruha." Asar nya

"Naman kuya eh! Ang sarap-sarap kaya ng tulog ko tapos mambubulabog ka para lang asarin ako? Kuya naman eh!" Nagmamaktol na angal ko sa kanya. Nakakainis talaga to si kuya minsan. Tingnan mo tinawanan pa ako.

"Haha. Oo na sorry na, may bisita ka sa baba. Tsk. Mukhang nakalimutan mo ah."

"Bisita sino?" Wala naman akong ineexpect na lakad ngayon.

"Si King. Sige na bumaba ka na dun. Kanina pa yun sa baba. Nakalimutan mong may lakad kayo noh? Sige na. Mag ayos kana baka matakot sayo yun pag nakita ka nyang ganyan ang itsura." Sabi nya at umalis na.

Ay shet! Oo nga pala! Nagpapasama nga pala sakin si Adrian sa mall may kailangan lang daw syang bilihin.

Shet! Kailangan ko ng magmadali baka naiinip na yun.

~~~~~~~~~

"Bat ang tahimik mo?" Tanong nya. Napalingon naman ako sa kanya. Nandito na kasi ako sa kotse nya. Pagkatapos ko kasi mag ayos ay umalis na rin kami sa bahay.

"Uhm.. Sorry. Nakalimutan ko, may lakad nga pala tayo." Sabi ko ng nahihiya.

How to Date a Womanizer and Break his HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon