Chapter 32 Babe?

555 21 0
                                    

Elise POV

"Good morning my beautiful girlfriend. You need to get up now, im on my way to your house to fetch you. I love you.
-Dark.

Yan agad ang text na bumungad sa akin pagkagising na pagkagising ko.

Dali-dali akong napabangon at napatakbo sa cr dahil sa nabasa ko. Muntik pa nga akong madapa eh.

30minutes ng matapos akong maligo na usually ay halos 1 hour and 30minutes kong ginagawa.

Nang matapos ako maligo ay kinuha ko ang cp ko at itetext na sana sya ng magring ito.

Boyfriend Calling...

Hihihi ganda ng name nya noh? Syempre proud girlfriend here.

"Good morning babe, Did I disturb your sleep?" tanong nya pagkasagot ko. Pero wait, babe?

"Uhh..good morning din. Actually, hindi naman. Nataranta lang ako ng malaman kong papunta ka na agad dito. Kagigising ko lang kasi, teka nasaan ka na ba?"

I heard him chuckle.

"You know what? I love hearing your voice first thing in the morning. Actually, Im here infront of your house and probably meeting the death glare of your brother." napatakbo tuloy ako sa bintana at nakita ko ang gwapo kong boyfriend na nakasandal sa kotse nya. Kinawayan nya ako ng makita nya ako sa bintana.

"Wait me there. I'll go down there." sabi ko and ended the call.

Nagmamadali akong bumaba ng hagdan na muntikan ko pang ikalaglag.

Nadatnan ko si kuya Top sa pinto at tiningnan ako ng masama.

"Halos liparin mo na yung hagdan sa pagbaba mo ah. Hindi naman halatang excited kang masyadong makita yung boyfriend mo. Muntik ka pang malaglag. Next time be careful." sermon nya sa akin paglapit ko.

"Yeah kuya sorry."

"Tss..papasukin mo na yung boyfriend mo. I want to talk to him. Man to man talk." sabi nya

"Pero kuya-"

"No buts, young lady." putol nya sa sasabihin ko. Minsan nakakatakot tong si Kuya eh.

Wala na akong nagawa at pinapasok ko na si Dark.

"Dark, Kuya akyat muna ako sa taas. Magbibihis lang ako ng uniform ko." paalam ko sa kanila. Eh diba gusto ni kuya makausap si Dark edi bigyan sya ng chance. Bait kong kapatid noh?

May pasok pa nga pala kami sa school. Umakyat na ako at iniwan silang dalawa sa sala. Sayang gusto ko pa naman sana marinig pag-uusapan nila kaso its unethical kaya wag na lang.

Dark Andrew POV

Katahimikan ang bumalot sa amin ng kuya nya ng umalis na si Elise.

Sabi sa akin ni Elise gusto raw akong kausapin ng kuya nya.

Ang tagal namang magsalita nito. Tsk and for pete's sake, Kinakabahan ako! F*ck! Ngayon ko lang naramdaman to. What's wrong with me?

"Do you really love my sister?" umpisa nya.

"I really do love her."

"Good to hear that. First of all, I dont like you for my sister."

Ano naman ngayon? Wala akong pakealam. I know Im being rude here.

"Im sorry if I sound rude here but I dont care if you dont like me for Elise, Im so damn inlove with your sister." sabi ko at nakipagtitigan sa kanya. Napangisi sya sa sinabi ko at napakunot ako ng noo ng ang ngisi nya ay nauwi sa pagtawa na akala mo wala ng bukas. What's wrong with this guy?

How to Date a Womanizer and Break his HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon