Nakatitig lang ako sa itsura ko mula sa salamin. New school, new life, kaya napag-desisyunan ko ring baguhin ang look ko into a geek, not a nerd okay? Duh? They're ugly kaya!, I wore a big glasses tapos medyo kinapalan ko rin ang kilay ko. And a not so manang outfit lang naman. Plan ko ngayong mag-aral ng mabuti hindi lumandi, break muna ako sa pagiging fan girl.
Hindi pa rin talaga ako makapaniwala na dito na ako ngayon nakatira sa Korea. Paano naman kaya ako makaka-adjust nito? I think mahihirapan ako.
Hindi naman siguro kami magkikita dito ng ex lover kong si Taehyung nuh? Chos. Pero I'm sure hindi naman siguro.
"Hi bunso!" Gulat akong napatingin sa bandang pintuan kung nasaan naman si kuya at si ate, inirapan ko sila as a response, hindi ba sila aware na hindi kami close? Pwes ipapalam ko sa kanila.
"Sungit ni bunso, lakas pa ng trip, anyway, I'm sure na magugustuhan mo ang bago mong school." nakangiting sabi ni ate bago lumapit sa akin pero bago pa mangyari iyon ay diretso na akong lumabas ng pintuan. Pagbaba ko pa ng hagdan ay nakita ko sila mom at dad na nag-b-breakfast pero hindi na lang ako nag-abalang batiin sila at lumabas na lang ng mansion, diretso papasok sa kotse.
After fourteen minutes ay tumigil na ang sasakyan sa isang napakalaking gate, and I guess nasa loob nito ang school na papasukan ko. May inabot pa si kuya driver sa guard bago papasukin ang kotse sa loob. Unlike other school ay medyo malayo pa ang totoong campus mula sa gate, paano ko nasabi? Mga six minutes lang naman kasing umandar ang sasakyan hanggang sa huminto.
Pagbaba ko ay magagandang school buildings agad ang sumalubong sa akin, pero kung minamalas ka nga naman may nakabangga sa akin at tumapon pa ang drinks na hawak niya sa uniform ko.
"What the fuck?!" singhal noong babae habang nakatingin sa uniform niya, hindi ko masyadong makita ang mukha niya dahil nakayuko siya
"You're a fuck." kalmadong bulong ko dahilan para mapaangat ang tingin niya sa akin, wow, narinig niya pa 'yun?
Para akong nabato dahil sa nakita ko, no way, no way. Sandali kong pinikit ang mata ko tsaka nag-mulat pero nandito pa rin siya, mukhang ako yata ang dapat magsabi ng 'what the fuck?!'
Eun Ji.
Heck! The reason why I'm here and the girl who stole Taehyung from me! This bitch!
"Hindi mo ba ako kilala?!" galit na bulyaw niya na nakaagaw ng atensiyon, kaya marami na tuloy ang nanonood sa amin, bahagya pa akong nagulat ng mag-salita siya ng tagalog, wow may utak si bitch. Fine if she want a show, I will show her a real show.
"No. Who are you?" inosenteng tanong ko, dahil nga hindi ako pwedeng maging bitch ngayon.
Napasinghap naman ang nasa paligid dahil sa sagot ko. OA much?
"What?!, are you kidding? I'm Eun Ji! I'm sexy and beautiful, tapos you will tell me that you don't know me?"
"I'm sorry, but I don't know you." bulong ko pa rin, para demure!, part ng disguising.
Tumalikod na ako sa kanya pero natigilan ako ng may maramdaman akong malamig na likidong umaagos mula sa ulo ko pababa. Shit!. Nanggalaiti naman ako ng magtawanan ang nasa paligid, ibinuhos lang naman ng bitch na ito ang natira niyang drinks sa ulo ko. Hindi pumapayag ang totoong Jack na gantuhin lang ng isang taong wala namang manners, pero ngayon hindi muna ako Jack na 'yun kaya papalampasin ko muna ito.
"Don't you dare to turn your back on me! you bitch!" Pagkatapos niyang sabihin iyon ay hinigit niya ang precious silky hair ko, ouch! It fucking hurts like heck!
Pinilit kong tanggalin ang kamay niya mula sa buhok ko dahil hindi ko naman siya pwedeng sabunutan.
"Eun Ji stop!" sulpot ng isang boses dahilan para mapahinga ang anit ko, shit ang sakit noon!, may balak ba siyang kalbuhin ako? Kaimbyerna!
BINABASA MO ANG
Suicidal Mission
Teen FictionJack Lorraine Belvis, a privileged and obsessed fan girl who stops at nothing to capture the attention of her beloved boy band, BTS. Jack's world revolves around these seven talented and handsome boys, and she is willing to go to extreme lengths to...