"Shit!" napabangon ako mula sa pagkakahiga habang sapo ang ulo ko.
Ang sakit! Parang binibiyak ang ulo ko! Bullshit! Bakit ang sakit ng ulo ko?! Anong nangyari?
Humiga ulit ako at tumitig sa ceiling, pilit inaalala ang mga nangyari kagabi.
Party. Liquor. Taehyung.
Napabangon agad ako ng maalala ang lahat. Shit! Did I just kissed Taehyung?! Oh my God! No! No! No!
He fucking raped my mouth! Oh God! But, I really enjoyed the kiss.
What the fuck?!
Nagsimula na akong magpagulong-gulong sa higaan habang sinasabunutan ang aking sarili. Shit! Nakakahiya 'yon! Pa'no ko na siya haharapin?!
Umupo ako ng maayos. Okay, calm down Jack. Pwede ka namang magpanggap na wala kang naalalang nangyari kagabi right? Great idea! Do'n naman ako magaling eh, ang magpanggap.
Paglingon ko sa bed side table may isang basong tubig at isang pirasong capsule tapos may sticky note pang nadikit.
'Take this.'
Nilulon ko ang capsule at ininom ang tubig sabay higa ulit. Pangtanggal siguro 'yon ng hangover.
Nagpahinga ako ng sandali.
Huminga ako ng malalim at akmang tatayo ng biglang may kumatok sa pinto.
"Princess Jack! Wake up!"
Namilog ang mga mata ko ng mabosesan ang nagsalita. Déjà vu lang?
Si Jin!
Oh shit! Tumakbo ako papalapit sa pinto at mabilis 'yong ni-locked. Nakahinga ako ng maluwag.
"G-give me a minute!"
Tumakbo ako papasok ng comfort room at mabilis na nag-ayos sa itsura ni Jack.
Balik na naman sa pagiging pangit.Pagkatapos kong makapagbihis ay lumabas ako ng kwarto at bumaba ng hagdan para salubungin sila
Nagulat pa ako ng bigla akong yakapin ni Jin."I miss you princess Jack!" ngiti niya ng humiwalay sa akin.
Nginitian ko siya pabalik, plastic. Parang kahapon lang iniirap-irapan niya pa ako at tinatawag na bitch, tapos ngayon?! Wow.
Tumingin ako sa sofa kung nasaan si Rapmonster, Jimin, at Jungkook.
Nginitian ako ni Rapmonster samantalang si Jimin ay busy sa panunuod. Ngumiti din naman sa akin si Kookie at inaya akong maupo sa tabi niya. Jerk.
"Nasaan si J-Hope, Suga at... Taehyung?" tanong ko.
"Si J-Hope tulog pa, si Suga hindi namin siya kasama pabalik dito at si Taehyung, nasa kitchen." nakangiting sabi ni Jungkook pero hindi ko man lang siya magawang ngitian pabalik.
"Hi baby Jack!" kaway ni Jimin.
Enough with that stupid endearments.
"Hi Jimin!" sagot ko naman.
Naramdaman kong may umupo sa tabi ko. Si Jin.
"So, kumusta sa Japan and your new m-manager?" tanong ko.
"Okay lang naman! Super dami naming ginawa! Ang dami din kasing nag-offer eh kaya marami kaming pinirmahan. Medyo pumalpak lang 'yong iba, dahil wala si Suga at 'yong manager namin, nag-resigned eh." ani Jin.
Sarap kutusan ng kumag na 'to! Plastic!
"Ah, gano'n ba? So, bakit kayo nandito sa Pilipinas? Dapat sa Korea na kayo na-ka-based diba?" tanong ko ulit.
BINABASA MO ANG
Suicidal Mission
Teen FictionJack Lorraine Belvis, a privileged and obsessed fan girl who stops at nothing to capture the attention of her beloved boy band, BTS. Jack's world revolves around these seven talented and handsome boys, and she is willing to go to extreme lengths to...