Date started:
September 16, 2015
Date finished:
June 12, 2016
***
Omg. Tapos ko na! Hanggang ngayon 'di pa rin ako makapaniwalang natapos ko 'to. Ayaw ko pa sanang tapusin eh, ang kaso marami pa 'kong on-going stories tapos pasukan na naman kaya kailangan talaga.
So okay, gusto ko lang i-grab ang opportunity na 'to para sabihin ang lahat ng gusto kong sabihin, tutal first and last author's note ko naman 'to.
***
First of all, Gusto kong mag-thank you sa Kanya for giving me strength to be able to finished my first ever novel here in wattpad. Lord, Thank you sa lahat ng ideas at skills na binigay mo sa'kin, hehe.
***
And also gusto ko pasalamatan mga friends and supporters ko!
1. geourjus - ('yong kaklase kong nanghahampas kapag kinikilig) Si Jack Lorraine, number 1 sa list ko ('di naman masyadong halata sa pangalan diba?) Inspiration ko sa pagsulat at ang puno't dulo ng lahat ng kalokohang pinaggagawa ko. Ang pinaka-gorgeous na nilalang sa balat ng strawberry. Hindi 'to mabubuo kung 'di dahil sa kanya, super inin-spire kasi talaga niya ako sa pagsulat, sa lahat ba naman ng araw na ginawa ng Diyos hindi pwedeng hindi niya masasabi ang pangalang 'Taehyung o 'V' in short, isa siyang addict na gorgeous fan girl at tunay na nagmamahal kay bebe Taehyung. Siya 'din 'yong karamay (pweh) ko no'ng sinisimulan ko pa lang ang SM 'di niya 'ko iniwan, kaya super thankful ako sa kanya.
Jack na anak ni Peige at kakambal ni Shannon, thank you so much sa walang sawang suporta! Thankk yu talaga sa lahat! Love you Jack!
2. setation- (isang malaking epal at mang-aagaw, char!) Si Stephanie Lacey ang pinaka-magaling na graphic artist sa balat ng tinalupan at ang pinaka-dakilang fab. Siya 'yong provider ng mga book covers ko, hehe. Thank you Steph! You're the best!
3. jeoneryl - (ang pinakababoy sa lahat ng baboy) Si Erica Joy, ang no. 1 basher ko. Joke lang! Si Erica Joy na nag-c-claim na siya daw ang no. 1 supporter ko pero kahit na hindi siya active sa wattpad sinu-support pa rin niya ako. Thank you sa vomments/support Erica Joy!
4. jaksinhart -ang kapatid kong epal) Si Jaxene Heart, 'yong batang madaldal na kahit kani-kanino nire-recommend ang storya ko (proud kapatid pweh), siya din 'yong jejemon mag-comment at ang pinaka maraming lait sa akin (kapag mag-kaaway kami). Isa din siya sa mga naging source ng mga ideas ko. Hello 'ja! Thank you sa support! Huwag kang mauumay suportahan ako ah?
5.'tsaka'yung mga hiniraman ko pala ng mga pangalan. Thanks yu. cyndhiecyndhie KookielabsMe tapos si philina_makuletz thank you sa vomments ah.
6. cleberries - (ang pinaka da best na voter slash commentor slash sharer ng mga stories ko at ang pinaka hayup at walangya) jusko! 'di ko alam kung anong sasabihin ko sa bruhang 'to! Nakaka-speechless. Ganito 'yon, si Kaye Mica ay sister-in-law ko dahil kapatid siya ni Christian Grey, siya talaga 'yong masasabi kong best supporter ko, bilib ako sa lahat ng effort niya to the point na feeling ko nga daig niya pa 'ko sa pagmamahal ko sa storyang 'to, super laki ng ambag niya dito (kulang na lang ilagay ko pangalan niya sa book cover eh), tapos siya 'din 'yong babaeng halos gawin ng vibrator ang phone ko kapag siya na ang nag-comment at siya din 'yong commentor na nakakapagpatawa sa akin. Ang lupit niya! Siya pinaka-best commentor dito sa wattpad. Sa kanya ko din sinasabi lahat ng ideas ko kaya super thankful ako sa kanya.
Kakambal ni Taylor Hill aka Makay. Thank you so much sa lahat-lahat ng kalokohan mo sa buhay, 'di ko matatapos ang SM kung 'di dahil sa suporta mo. Love you beastprune ko!
***
Okè, gusto ko ring mag-pasalamat sa mga portrayers ko na naging inspiration ko, kung hindi dahil sa mga gwapo nilang mukha wala 'to, hehe.
***
At IKAW! oo ikaw! Kung sino ka man na bumabasa nito, thanks, kasi umabot ka hanggang dito. Thank you kung nag-vomments ka pero thank you pa rin kahit hindi (dagdag reads din 'yon 'no).
That's all. Thank you. Nawa'y mag-improve pa ako sa pagsusulat, hehe.
BINABASA MO ANG
Suicidal Mission
Teen FictionJack Lorraine Belvis, a privileged and obsessed fan girl who stops at nothing to capture the attention of her beloved boy band, BTS. Jack's world revolves around these seven talented and handsome boys, and she is willing to go to extreme lengths to...