Prologue

715 10 0
                                    


Naranasan mo na ba magmahal?

Ang umasa sa happy ending??

Naranasan mo naba ang gawin lahat kahit na hadlangan man ng pagkakataon??

Na kahit na buhay mo ibibigay mo para sa kanya..

Pero paano kung maulit muli ang nangyari kahapon? Makakaya mo pa kaya?

*****************************************

Ako si Aina Mae Shin 15 years old,fourth year student na ko sa darating na pasukan..

Binalak ng mga magulang kong umuwi dito sa Pinas para ipag patuloy ang pag aaral ko..
Sabi kasi nila kailangan mong mag aral sa totoong eskwelahan , para magkaroon ako ng mga kaibigan at magkaroon ng tiwala sa sarili tungkol sa mga bagay bagay.. kailangan komg makipag halubilo sa iba para naman mag mukha akong tao .. hindi katulad ng mga nagdaang panahon na para akong may sakit dahil sa putla ko..
Hindi kasi ako nalabas ng bahay .. kwarto sala at study room lang ako.. kung lalabas man sa garden ee saglit lang..

Pinilit nila akong pumasok sa isang sikat na international school para naman maranasan ko ang "kwela". Nang pagiging high school.

At sana sa school na papasukan ko.. maging maayos ang takbo ng buhay ko.. tahimik at walang gulo.. katulad ng buhay ko noong home school lang ako.

******************************************
A/N:

Annyeong hasseyo!! Ayun for sure may mga magtataka bakit ang laki ng nag bago sa prologue palang..

Ayun na nga.. binago ko talaga sya kasi yung una.. ang gulo.. para akong batang nagkukuwento nang walang kabuluhan kaya naman nirevise ko talaga sya.. hope you like it..

I'm with youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon