ChloeMedinaEbol
Thankie sa pagvote mo bhe..
Ivan's POVLahat kami ay nagpunta sa mansion ng mga Shin para maki balita. Ganun din ang Parents ng barkada. Ang mga relatives naman ay pinauwi muna sa mga bahay namin para makapag pahinga.
Naghintay pa ang lhat bago makatanggap ng tawag mula sa mga kumuha kay Aina.
Tinap ni Cris at Bryle ang Phone ng mga Shin para malaman kung saan ang location ng tumawag at kung kanino naka register ang mga number na yun.
Kung hindi nyo alam yan ang isa sa mga bagay na bihasa ang dalawa habang si Louie naman ang nagse set ng mga gps sa bawat isa na gustong tumulong.Nang matapos ang mga pag uusap ay na detect na rin nila Bryle kung saan ang location kaya agad kaming nag handa.
Kahit na ang gusto lang naman ng mga kidnapers ay pera kapalit ni Amae.
Nag pupumilit man ang mga girls na sumama ay hindi namin pinayagan dahil delikado, si Aina nga na bihasa sa maramig nklase ng martial arts ay nakuha sila pa kaya.Di nagtagal pag katapos ng tawag ay may dumating na video kung saan pinakikita ang nangyayari kay Aina.
Dito nakita naming lahat ang kagimbal gimbal na itsura ni Amae ng babaeng pinaka mamahal ko.
May dugo sa mukha nya na umaagos mula sa ulo nya.
May mga pasa na rin sa labi at braso nya pero di mo kakikitaan ng takot sa mata.
"Kailangan na nating magmadali! Ang apo ko! Hindi maaring mapahamak ang apo ko!" Utos ng lolo ni Aiana na tinanguan namin.
Hindi na nagpasama ng mga security para hindi makatunog ang mga kidnapers. Alam kasi ng family ni Aina na hindi pipitsugin ang mga kumuha sa kanya kaya naman nagkaroon ng operation kung kelan darating ang mga security,police at mga sundalong tutulong samin.
"Pack your things gentlemen!" Utos ng lolo ni Aina.
"Pa hindi kaya dapat na dumito nalang kayo?" Pag aalala ng mama ni Aina.
"Aneo! nan geunyang yeogi wlaang sseulmo anj-aissneun dong-an ani, nan manghal sonjaleulhaji anhseubnida!"
(Translation: Hindi!hindi ko hahayaang mapahamak ang apo ko habang ako rito ay nakaupo lang at wlaang silbi!)"Hajiman appa!" Pag tutol ng mama ni Aina.
(Translation:pero appa!)"Hayaan muna hon.magtiwala kayo samin." Pag papalubag loob ni tito kay Tita. Sabay halik nito sa noo nya.
"Mag iingat kayong lahat." Pag papaalala samin ni Tita na tinaguan lamang namin.
Nag aalala man ang mga girls ay wala na silang nagawa kundi lumapit sa mga partners nila at yumakap.
Umalis na kami ng mansion gamit ang itim na sasakyan nila Aina. Maganda ang sasakyang gagamitin namin dahil sa bukod sa bullet proof may automatic machine din sya na pwedeng gamitin..
(machine gun look alike) na magagamit sa kalaban.Dalawang oras din ang binyahe namin papunta sa pinag tataguan kay Aina dahil sa out of the city ang lugar buti nalamang at gabi kaya walang traffic.
"Malapit na ho tayo." Sigaw ni Cris.
Kahit na malamig ang loob ng sasakyan hindi man lang namin maramdaman lahat kami butil butil ang pawis.
"Maghanda na kayo." Tito said.
"Maghintay ho muna tayo ng ilang sandali. Nagpalipad na po kami ni Louie ng drone para maari po nating malaman kung gaano sila kadami at kung saan natin mahahanap si Aina." Louie.
BINABASA MO ANG
I'm with you
Teen FictionMinsan akala mo ok nang lahat.. Masaya ka kasama sya.. Walang sino mang makakapag layo sa inyo.. Pero paano kung sa panahong masayang masaya ka na at kontento sa kanya.. bigla nalang syang mawala.. Makakaya mo pa ba?? O susuko ka na??