Ivan's POVWe all got exhausted today for our practice. But still .. We got out best para matapos agad.. Lalo na dahil terror ang instructor namin..
Sino?? Ehh di si future pinsan.. Hahaha wag kayo maingay aa..
Dugdug...dugdug.. Dugdug..
My heart beats fast. Lalo na pag nagkakalapit kami ni Aina.. Kada hinawakan ko ang kamay nya parang may kuryenteng dumadaloy samin.. Sana lang Hindi niya marinig ang tibok ng puso ko..
"Ok!!step closer to your partner!!" Utos ni Dianne samin..
"A-aww.." Pano natapakan ako ni Aina..
"S-sorry.. Ok ka lang ba? Hindi naman kasi talaga ako sabay sa ganito.." Naka tungong paliwanag nya.. Ang ganda talaga nya. .
"O-ok lang yan.. Masasanay ka din.. Tignan mo sila??..parang wala na sakanila.. Kasi pag nadidistract ka... Mas nahihirapan ka.. Pano pa pag nakapasa tayo at mapasali sa university week.. Mas marami ang manunuod.." Pag papagaan ko sa loob niya.. Alam ko namang magaling sya.. Siguro naiilang lang talaga siya.. Sino ba naman ang Hindi diba??
"Salamat ahh..." Habang nagsasayaw kami ngayon parang ayokong ng huminto.. Lalo na at malapit na kami sa isa't isa.. Baka matagalan pa bago mangyari ulit to.. O baka Hindi na.. At hwag naman sana..
"Ok!!very good guys!! Ang bilis nyong matuto!! Next.. Boys hold your partners sa left hand nila . then pull them closer" sinunod namin si dianne.. At sh*t eto nanaman ang puso ko..
"Yung nuo nyo.. Pagdikitin nyo habang nakatingin pa din sa isa't isa ..ok lang na maduling kayo.. Eye to eye..dream that your partner is your soulmate.." Sana nga ikaw na Aina.. Sana..."Next boys.. push the girls away slowly .. And turn the girls around near you.. Look at your partners eyes..then ikot nyo ulit sila.. Paharap naman sa inyo..Good!! Then Aline yourselves. Into one line and take a bow. "
Nagbow kami at masyang pumalakpak.. Sa wakas!! Tapos na kami.. Morning praktis nalang para ma malinis na..
"Naka!!Bryle ang galing mo pala!?akala ko pagbabasa lang ng libro lang alam mong gawin ee" hahaha lokong si demi si Bryle pa pinagintirisan ..
Bryle just clicked his tongue at umiling..saka umupo sa damuhan..
"You're all good.. madaming kikiligin sa mga charm nyo at karisma ng loveteam nyo!! Este partnership nyo.." Si Dianne na kinikilig pa..
"By the way Dianne..
I want to inform you n that we can invite outsiders in our university week..you can come with granny" inimbitahan ko na si future pinsan hahaha.. Para malakas ang hatak.."Really?! That's a good news!!" Ayan naka points na ko.. Nice try..
"Ahmm nagpapalakas Kay insan nya ohh!!" Tiningnan ko si Louie.. Tingin na"umayos ka" look..at nakuha naman nya..
Lokong Louie to.. Ibubuking pa ko.. Ang hirap na nga mag isip para makapuntos ee..
"Guys let's take a picture!!" Pagbibigay ni rox ng latest camera nya nya..
"that's a great idea!!" Pagsang ayon ni Patricia..
Bakit ang mga babae ang hilig kumuha ng picture?? Halos same pose nalang naman nagagawa nila??
"Ahjumma.. Can you please take us some shots??" Aina pleaded her Butler..
"As you wish young miss" mrs.Choi noded..
"Arra!!Hana..dul..set!!say cheese!!?"
Kaya lahat kami nag sabi ng "cheese""Couz..it's better for you group to take a pose by pair..so you have a souvenir as well.." Ang galing naman ni Dianne nakuha yung nasa isip ko.. Blessing in disguise to.. Ahahaha ..
"Oo nga! !Dianne's right.. Ok by pair!!" si Cris talaga di papahuli sa nagiging cassanova..
After so much pictures.. We ended by saying goodbyes.. Magaantay nalang kami ng Tue.. Para sa perfomance day namin.. Then
.. Yung result .. We're very sure naman na kami ang papasa..
BINABASA MO ANG
I'm with you
Novela JuvenilMinsan akala mo ok nang lahat.. Masaya ka kasama sya.. Walang sino mang makakapag layo sa inyo.. Pero paano kung sa panahong masayang masaya ka na at kontento sa kanya.. bigla nalang syang mawala.. Makakaya mo pa ba?? O susuko ka na??