Chapter 67 Alone Time

35 2 2
                                    

            HezielViado5 sayo naka dedicate ang chapter na to.. natutuwa ako sa comment mong mag u.d agad ako hahahah.. salamat kasi pinararamdam mo na worth it ang sinusulat ko kahit ako sa sarili ko hindi pa ko satisfied. So Salamat ng marami!!! Muahhh😘😘😘😘..

Sa iba comment and vote po.. para mai dedicate ko ang mga natitira pang chaps. Sa inyo. And kung hindi man makaabot sa ibang story ko ipapa dedicate.. ilove you guys.. you let me feel my story.. 😢😢😢😇😇😇muaahhuggss. GODBLESS YOU ALL READERS OF IWY..

AINA'S POV

Remember nung nag tanong ni Ivan nung nag tour around the campus kami.

Eto na.. sya na mismo ang pumunta nang bahay para ipag paalam ako ng walang pasabi sakin surprise visit ika nga.

Halos mag padulas ako sa hagdan para lang bumaba nung malaman kong may bisita ako at si Ivan pa. Ni hindi ko na naisip kung anong itsura ko.

Ano kayang naisip nya at tinotoo nya talaga yung pakikipag kita nya sakin para lang kami mag ka alone time. Nakaka alala na kaya siya?

After kong malaman na nagpaalam sya at pinayagan naman na nila ay pinag bihis na nila ako para makaalis na kami at mag karoon daw ng "Alone Time"

Tulad ng makabagong Ivan bago din ang sasakyan nya. Hindi na nya magamit yung motor nya kaya naman nakakalungkot lang.

"Kanino motor yang nasa tabi?"tanong nya sakin bago kami maka sakay sa kotse nya.

"Ahh yan ba akin yan. Bagong bili ko. Nagalit ka pa nga ng binili ko yan. Sabi mo kasi hindi pa ako ganun ka sanay mag drive nyan dahil kakatuto ko lang mula sayo. So yan hindi ko pa nagagamit." Kwento ko.

Siguro dahil sa hilig nya sa motor kahit na hindi nya maalala eh naakit sya sa motor. kaya sinarado nya muna ang pinto ng kotse sabay lakad palapit sa motor.

Color black with red ang pinili  kong kulay dahil sa favorite nya to. Pinangalanan ko tong "vana " dahil sa last letter ng name namin.

"Ang ganda naman nito." Manghang sabi nya.

"Salamat .. actually base to sa favorite color mo." nahihiyang sabi ko.

"Really? Nakakahiya naman na pati favorite color ko ay hindi ko alam." Kamot ulo nyang pahayag.

"It's nothing Ivan. So do you want to ride in my motor compare to your new car?"  Naka ngiti kong suggestion.

"Really? Sure!"tuwa nyang sagot kaya naman nagpaalam muna ako.

"Ok wait for me.. "sabi ko sabay takbo papasok sa loob para umakyay sa kwarto ko at kunin yung susi ng motor.

Sa kakamadali ko naka limutan kong may elevator nga pala kami hahaha.

"Baliw mo Aina! Nakalimutan mong mag elevator eh di sana hindi ka pinagpawisan at hiningal.tanga!" Sabi ko habang pinupokpok ng mahina ang nuo kong pawis na pawis

Habang kinukuha ko ang susi bigla nalang nahulog yung susi ng gate sa secret paradise ni Ivan .nagtataka ako kung paanong napunta to dito sa key box ko samantalang binigay ko na sa kanya to. Dadalhin ko nalang to para naman may surprise ako sa kanya.

Nagbihis nalang ako ng damit para pumares sa motor at para hindi naman masagwang tingnan at marefresh ang katawan ko sa pawis.

Ginamit ko na ang elevator pagbaba para hindi naman ako mapagod at baka naiinip na si ivan.

"Sorry natagalan nakalimutan kong gamitin yung elevator hehehe." I appologize.

"It's alright di ko din naman namalayan na natagalan ka dahil sa pagka amaze ko sa motor mo." He said and smile.

I'm with youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon