Chapter 70 Gone

55 2 3
                                    

             marvbergztwiceG salamat sa pag follow.. 😇😇😇😇

IVAN'S POV

Lahat ay agarang dinala  sa hospital nila Bryle hindi ko alam na kahit si Bryle pala ay may tama sa tagiliran pero maayos naman na sya. Ang mga babae ay ginamot agad dahil sa galos at kalmot pero hindi naman malala.

Pero si Amae.. nasa bingit ng kamatayan. Tumagos pala ang bala sa baga nya kaya sya sumuka ng dugo. Napaka tapang nya para sabihing ayos sya kahit hindi na pala.

She is still in the ICU and no one can still walk in to see her. Her family was so shock on what happen.

Even dianne now tell us kung bakit laging may mga parang bumubuntot sa kanila ni Aina tuwing aalis kami.

May secret bodyguard pala sila dahil sa nagtatangka sa buhay nila at yun pala ay pakana din ni Aliah para takutin sila at
Para umalis sila Aina ng bansa at hindi na makabalik pa dito.

That girl is a witch because of her my Amae is now suffering so much pain and in her condition it is not yet known if she will be alive or will die..

If I can just exchange myself to her I'll do everything just to make sure she is fine.

Bakit ngayon pa kung kelan bumalik na ang alaala ko. Kung kelan akala ko ayos na ang lahat at pwede na kaming magkasamang muli.

"Ivan si Aina!"sigaw ni Demi.

"Bakit anong nangyari!" Sagot ko sabay tayo. Hindi ko namalayan na sa pag iisip ko ay makakatulog ako.

"Oh my God!!si Aina!!"sabi nila Rox at Patricia. Habang ang ilan ay umiiyak na.

"No!! "Sigaw ng lolo nya.

Bigla akong kinabahan sa pag papanic ng lahat

Biglang kumabog ng mabilis ang puso ko na halos hindi na ako maka hinga ng maayos.

Please not this second time around.

"Ivan!! "Sigaw na iyak ni Maicy.

Niyakap ko sya pabalik at umiiyak din akong nagdarasal na sana hindi totoo.

"Pwede na ho kayong pumasok." Sabi ng nurse .

Nakita namin ang pamilya ni Aina na halos maglumpasay na sa kakaiyak.

We know how they treasure Aina that much dahil sya nalang ang natitirang anak ng mga Shin at sa ganitong trahedya..
Hindi talaga kakayanin ng mag asawa.

"Please Ivan. Talk to her!!tell her that we need her!!" Iyak na sabi ng mama ni Amae.

"Babu Ivan is here. He want to talk to you hah. Please stop this joke and open you eyes baby." Her dad cried .

Lahag ng tao sa kwarto ay nag iiyakan lahat kami ay hindi matanggap ang nangyari kay Aina.

Ako ang dahilan lahat ng to. Dapat ako ang nasa kalagayan nya.
She didn't desrve this kind of pain. All she did was to love me ,us and this what she will got .. the biggest slap to us.

I hold her hand and try not to cry. To talk to her well. I wipe my tears and inhale exhale so i can fix myself back to normal as long as i could.

"Babe.. I'm here. I'm already fine. Know I remember everything. And I want to have some chitchat with you. Please babe wake up."  I said but still no response from here.

"Look open your eyes we are all crying because of seeing you like this is hard to accept. Your mom and dad was very sad. You told me last time that you want them to be happy right? You want them to feel your love till the end. So please wake up "  pilit kong pinipigilan na wag pumiyok sa pagluha kong muli.

I'm with youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon