Cristoffe's POV
hi girls!!akalain nyong may p0v ako hahaha ..by the way cristoffe nga pala.. pwede namang Cris nalang.. para simple pero may dating parang ako lang.. hahaha..
by the way..
"nasan kaya yung si Boss Ivan?? ang agang umalis kina Aina hindi man lang namin naabutan eh.. sigurong nagselos dahil Hindi sya ang pinili ni cutie Aina..tsktsktsk..
Hindi kasi gumaya sa style ko ee..simpleng kindat boom.. nakayakap na sa malaki kong bicep.. hahaha.. ui!! di ako mahangin ahh.. baka iniisip nyo ang yabang ko.. nagsasabi lang ng totoo.. hehehe.."
" hoy kulugong louie.. nagtext naba si boss?? "
" gwapo ko namang kulugo!!? wala pa bansot !!"
" bansot ka dyan!! upakan kita eh . tsk! siguro naglasing na yun.. hahaha. broken hearted eh."
" paanong magiging sawi yun eh wala namang jowa yun?! "
" bopols mo talaga!!" bobo talaga nu? alam nya namang hindi si boss pinili ni Aina eh di nasaktan yun.
"aray!! nakakarami kana ah!?" hahaha panu binato ko ng sapatos.. ahaha.
" bobo mo kasi!!may syota lang ba pwedeng maging sawi!!?hah!! bobo mo.. alam mo namang hindi sya pinili ni Aina kaya nag eemote yun!!"
" ahh yun ba hahaha sorry naman.. alam mo naman kasi may iniisip din ako kaya di ko na napansin.. pero sayang no si bryle ang pinili. "
" bakit naman sayang? " napaisip naman ako sa sinabi nitong si louie
" coz you know and we all know that ivan is always one step higher than bryle at sa nangyari last eve eh natapakan ego ni master lalo na at mukhang type nya si Aina. "
" yun din nga nasa isip ko.. inunahan mo lang ako.. akalain mong nagiisip ka din pala.. hahaha!! "
" loko!! asan na din nga pala si bryle? naku pag nagkataon mukhang mag aaway pa yung dalawa"
" di naman siguro lou. . sa tagal naman ng pinagsamahan natin ee.. saka my bro code tayo kaya for sure alam nila yun. "
" siguro nga.. ahh baka nagbabasa nanaman yun.. "
" may the bestman win pa sa kanila pag nagkataon.. tsk."
tzzzzt...tzzzzt...tzzzzt..
(cp vibrating..hahaha di ko alam panu isound effect sorry)
" wooow!! pare.. alis muna ako.. nagtext ang aking mga anghel eh.. gusto mo sumama?? "aya ko kay louie kawawa naman baka magbigti pag naiwan to dito mag isa..
" wag na may lakad din ako.. pinapa punta ako ni dad sa office nya.. baka may nagsumbong nanaman dun.."
" hahaha kawawang louie.. baby pa kasi hahaha.. oh sya alis na ko.. babuh!!"
hmmm san naman kaya makikipag kita to .. hahaha.. sensya na guys.. may importanteng mahalaga pa akong pupuntahan.. sayang eh pagkain na baka maging bato pa.
(grin) (°°√)
BINABASA MO ANG
I'm with you
Roman pour AdolescentsMinsan akala mo ok nang lahat.. Masaya ka kasama sya.. Walang sino mang makakapag layo sa inyo.. Pero paano kung sa panahong masayang masaya ka na at kontento sa kanya.. bigla nalang syang mawala.. Makakaya mo pa ba?? O susuko ka na??