Chapter 19

484 13 2
                                    

Warning: SPG

This past few days ay sweet sa akin si Austin kahit wala ang mommy niya. Minsan nga ay naghahanap ako kung may CCTV ba dito, kaya siya ganun.

Friday nang tanghali ay maaga ang uwian ko. Namataan kong nagbabasa ng libro si tita Amanda sa terrace kaya pinuntahan ko siya.

"Hello po." Sabi ko at tumabi sa kanya. Ngumiti naman ito sa akin kaya sinuklian ko din siya ng malaking ngiti.

"Ano oras ang uwian ni Austin kapag ganitong araw?" Tanong nito. Hindi ko nakikita ang schedule ni Austin pero natatantiya ko palagi kung ano oras siya nakakauwi.

"Mamaya pa pong 6 uwian nun. Bakit po?"

"Ah, wala. Iniisip ko lang na magwi-weekend na, baka may lakad kayo." Sagot nito. "Atsaka nung binata pa yan, laging umaalis."

"Aaahh.. Wala naman po kaming napag usapan na lakad."

"Ay... Sige, sandali lang, anak.. Nakalimutan ko yung binabake ko." Sabi nito at tumakbo agad.

Bumuntong hininga ako. Mainit pero maganda tignan ang mga bahay mula rito. Nakakakalma....

Nagvibrate ang phone ko dahil sa nareceive kong message.

From Drew:
Nandito ako sa tapat ng bahay niyo :)

Bigla akong kinabahan. Tumingin ako sa baba at nakita ko nga ang sasakyan ni Drew. Agad agad akong bumaba at lumabas.

"Hi..." Nasa bulsa ang kamay niya at nakangiti sa akin.

"Anong ginagawa mo dito?" Tumingin ako sa terrace at sa pintuan dahil baka sumilip ang mommy ni Austin.

"Wala lang, napadaan lang ako kasi Friday na..." Sagot niya.

"Bakit? Wala ka bang pasok?"

"Free cut yung dalawa kong subjects ngayon. Bakit ba parang hindi ka mapakali?"

"Drew, nandito kasi ang mommy ni Austin. Pasensya na... Next time nalang."

"Ahh.. One week na kasi, Madi. You told me one week, if he doesn't fall for you, makikipag-annul ka na sa kanya.."

"Hindi pa pwede, Drew. We need to convince his mom para makuha niya mana ni---"

"Hanggang ngayon ba, kapakanan pa din niya ang iniisip mo?" Sabi niya. Nakagat ko ang labi ko... I stopped there. Hindi ako makapagsalita. Heck I don't even know what to say.

Lalong bumilis ang tibok ng puso ko nang may humintong pamilyar na pulang Lexus sa harap ng bahay. Fuck! That's one of Austin's car!

Mabilis na lumabas si Austin dito. He was clenching his jaw. Binangga niya si Drew at hinakawan ang kamay ko at hinila ako papasok ng bahay.

"Si Drew yun, ah. Bakit hindi niyo pinapaso-" Nilagpasan namin si tita Amanda na pababa ng hagdan. Kinagat ko ang labi ko.

Pumasok kami sa kwarto at ni lock niya ang pintuan. He stared at me. Kitang kita sa mata niya ang galit kaya kinabahan ako.

Marahas niya akong hinalikan, but as soon as I responded it became softer. It was so addicting. I wanna stay this way, I want his soft lips in mine. Pagkatapos ay hinalikan niya ang leeg ko.

Then, he stopped.

"Remove your clothes, baby..." Sabi niya. Kinagat ko ang labi ko. We've done this before at alam kong nakita niya na ang lahat sa akin... but not this way. Nakakahiya. "Come on, baby..."

I bit my lip hard and removed my shirt. He was staring at me while I was removing my shirt which made it more awkward. I am so embarrassed right now.

Nakahinto lamang siya na parang may inaantay pa... "I said remove."

He was talking about my bra. Do I really have to do this? Nakakahiya at sa harap niya. He was staring at me waiting for me to do what he wants me to do. I feel intimidated by his stares, so I unclasped my bra and slowly removed it.

Hinarangan ko pa ng kumot ang katawan ko but he removed it. I bit my lip. He held my hands and led me to the hem of his dark gray t shirt, signalling me to remove it.

Bumungad sa akin ang perfectly toned body niya. He's perfect... Pinasadahan ko ito ng tingin, then he closed his eyes. "Fuck....." He whispered. Pagkatapos ay hinalikan niya ako ulit. He unbuttoned my jeans. But removed my hands when I tried to unbutton his.

He kissed my lips, then down to my neck, then to my shoulder, then to my breasts. I bit my lip once again for the unfamiliar feeling. He went down to kiss my stomach. His left hand made its way to the thin clothes of my underwear. I felt a sudden hotness in me.

Tinanggal niya ito. Uminit ang pisngi ko sa ginawa niya. "Beautiful..."

Without any warning, his finger entered me. Then entered another.

"You're so wet.." Sabi nito. "Who made you this wet, baby?"

Him. Only him.

"Sagot, baby." Binagalan niya ang paglabas pasok ng daliri niya sa akin which made me frustrated. "Sino, baby?"

"You.." It sounded like a moan.

"Who?"

"I-ikaw... A-austin...." I almost shouted.

"Very good." Suddenly he removed his fingers, pinalit niya ito ng halik sa tiyan ko, hanggang pababa nang pababa...

I arched my back when he reached that spot. I'm really trying hard not to scream. For Pete's sake, his mom is just in the other room!

When he stopped, it left me really frustrated. I helped him remove his black jeans out of frustration. I really want him now.

He is now left with only hia boxers and I felt my body getting hotter and hotter...

I closed my eyes and bit my lip. Pag bukas ko uli nang mata ay bumungad sa akin ang kanyang pagkalalaki. Damn! He's really that big. Fuck!

He entered me. Halos magdugo ang labi ko sa pagkakagat. We've done this before, pero kakaiba ngayon.

His thrusts were slow na parang iniingatan niya ako. "Austin... Please, faster..."

Nakakahiya... But the slowness of his thrust made me frustrated even more.

Sumunod siya. He went faster. I am trying hard not to moan load, while he's moaning on my ears. Fuck! Sumunod ako sa galaw ng katawan niya.

"Fuck, baby, I needed that.." He was sweating but he whispered those words in my ears sweetly.

Afterwards, naramdaman kong pinutok niya iyon sa loob. It was a different feeling, kasi he usually don't do this.

"We'll do this everyday until I get you pregnant..." Bulong niya. Humiga siya sa tabi ko and we were both catching our breath.

To be continued...

A/N: Hello guys. Thank you for reading further. I know I suck at my old SPG scenes on the last chapters and that's because I'm innocent (loljk) But credits to my tumblr friend for doing this scene for me. She reads a lot of smuts that's why she wrote this successfully. Jk! Peace Amanda (She doesn't have a wattpad account) but anyways, thank you for reading! xx

Queen Of Fake SmilesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon