Hinalikan niya ako. Marahas yung halik niya at feeling ko masusugatan na yung labi ko. Hanggang sa tinulak niya ako pahiga. Hindi pa rin siya tumitigil sa paghalik habang nakapatong siya sa akin.
"A-Aus..." Hindi ako makahinga.
Humiwalay yung labi niya sa akin at tinanggal yung suot niyang shirt saka hinalikan ako ulit. Napaungol pa ako nang hawak niya yung dibdib ko.
May narinig akong tumunog. Shit! Pinunit niya yung dress kong suot! Sunod niyang tinanggal yung bra ko. At hinalikan iyon. Shit. Naramdaman ko nalang na paglalakbay ng dila niya dun sa ano ko... hindi ko alam kung saan na napunta iyong underwear ko.
Hinalikan niya ulit yung leeg ko.
"Shit.. Austin." I found myself getting hot. Hinawakan ko yung braso niya.
"Don't fucking touch me." seryosong sabi niya. Pagkatapos ay pinagpatuloy niya yung paghalik sa leeg ko. Then tinanggal niya yung pants at boxers niya. "This is your fault, Madison."
Napapapikit ako nang ipasok niya yung kanya sa akin. He kissed my lips. Pero this time, it was gentle.
"Sorry..." bulong niya sa tenga ko.
Hindi ako kumibo. Napapikit nalang ako.
Tumayo ako para mag-shower. Sya naman ay nagsusuot na ng pants niya.
Tumingala siya sa akin. "A-are you mad?"
"Hindi." matipid kong sagot saka pumasok na sa banyo.
Pero sumunod siya sa akin. "I'm sorry."
Bumuntong hininga ako tumingin sa kanya muli. He was staring at me. Nakakatunaw. I could stare at him forever. Nakapants na siya but he was shirtless. I love him so much. "Okay lang ako."
Lumabas na siya at sinarado yung pintuan. Pumatak ang luha ko. Bakit niya ba ginagawa to? He knows damn well that I wanted him so much. He's making the most of our one month. Para sakanya, he's giving me a favor, na sa isang buwan ay maramdanan kong asawa ko siya. Pero para sa akin, he's giving me chest pains. The more he does this, the more I feel in love with him.
Paglabas ko ng kwarto ay wala na siya dun.Umalis nanaman siguro para puntahan ang mag ina niya. Bakit ba ganun ang nararamdaman ko? Feeling ko ako yung kabit. Pero naninindigan parin ako na mas tama ako dahil kasal kami.
Nagsuot ako ng panglakad na damit. Aalis nalang din ako. Mas lalo kong naiisip na ilang araw nalang ay magpa-file na siya ng annulment kapag mag isa ako. At mas lalo kong naiisip na hindi niya ako mahal at may iba siyang pamilya. I grabbed my bag and went downstairs.
"Saan ka pupunta?" Muntik na akong mapatalon. Hindi siya umalis at nakaupo lamang siya sa high chair sa kusina.
"A-andito ka pala.."
"Saan ka pupunta? Halika nga dito." Maawtoridad na sabi niya. Kinabahan ako pero lumapit pa din ako sa kanya. "Saan ka pupunta, ha?"
"Magma-mall lang sana. Akala ko umalis ka." Sagot ko. Hinila niya ang kamay ko at nagulat ako nang iupo niya ako sa lap niya.
"A-Austin..." Di ako komportable sa ginagawa niya. Hindi naman namin ito ginagawa dati.
Hindi siya nagsalita. Niyakap niya ako sa bewang. Suddenly, I felt comfortable. I can feel his breath in my ears.
Hinalikan niya ang tenga ko. Sunod ang pisngi ko. Sunod ang balikat ko. Ang lakas ng tibok ng puso ko. Why is he doing this?
"Dito ka na lang..." Sabi niya.
Hindi ako nagsalita. Dinadama ko lang ang yakap niya. Carpe diem, Madi....
Pareho kaming napalingon sa may front door nang marinig naming may kumakatok. Naalala kong hindi pala nasarado ni Austin yung gate kanina nung hinihila niya ako papasok.
"Austin... Buksan mo ito!" Boses ni Lexie yun.
Hindi ko makita ang reaction ni Austin. Tumayo ako mula sa pagkakandong sa kanya. Hindi man lang niya ako tinignan at pumunta siya sa may front door.
Paglabas ko ng kusina ay nakita kong magkayakap sila. Matagal na yakap. Mahigpit ang pagkayakap ng leeg ni Lexie sa leeg ni Austin at si Austin naman ay mahigpit din ang hawak sa bewang nito. Parang kanina lang bewang ko ang yakap niya. Nanikip bigla ang dibdib ko.
"A-aalis muna ako..." I grabbed my bag and left. Hindi ko na sila muling tinignan.
Tumulo ang luha ko. Lalo nang paulit ulit kong makita sa isipan ko ang pagyayakap nila na dati ko pa namang nakikita. Mas lalo ko lang siguro siyang minahal.
Pero bakit siya ganun? Bakit niya ginagawa sa akin yun kung si Lexie naman talaga ang mahal niya?
Naalala kong playboy nga pala siya... At ako ang nasa harap niya. Lexie's not around at ako ang lagi lang nandyan. Ako ang nakahain... Temporary. Just like a mistress. I'm his legal wife pero it feels like I'm the mistress. Ako ang nakakaramdam ng sakit at ng panandaliang pagmamahal...
I guess I should stop....
(A/N: Austin on the picture above)
BINABASA MO ANG
Queen Of Fake Smiles
RandomIt is a gossip among the society that Madison Johannah Young is living the best life. She was gifted with grace and beauty, and was raised by her elite family to be prim and proper... she is, without a doubt, the perfect woman for Austin William Vil...