Chapter 9

1.1K 25 0
                                    

WARNING: SPG

"Austin..." sumilip ako sa pintuan ng kwarto naming dalawa. "Kakain na." 

Nakatitig lang siya sa pader at nilalaro laro niya yung stress ball. "Mauna ka nang kumain. Susunod nalang ako." 

Yumuko ako at bumaba nalang. Mag isa lang akong kumain, sanay naman na akong kumain mag isa kaya ayos lang sakin. Galit parin siguro siya sa akin dahil sa ginawa ko kay Lexie. I think she deserves it. Kahit na mahal siya ni Austin, wala siyang karapatang sabihan ako kung ano ang gagawin ko. 

Girlfriend lang siya, ako ang asawa. Pwede ko siyang i-demanda kahit kailan ko gusto. Yun siguro ang dahilan kung bakit ang lakas ng loob niyang magsalita ng mga ganung salita. No one gave her the right. Ako ang nasa tama, dahil ako ang asawa.

Umakyat na ako sa kwarto at nakita kong nakahiga pa rin siya. Humiga ako sa kama, pero hindi malapit sa kanya. Pagkahigang higa ko nga, umalis siya kaagad. Bumuntong hininga ako. 

I never want anything, another than to be your everything, Austin.

Matapos ang ilang minuto ay bumaba ako ulit para uminom ng tubig. Nakita ko siyang umiinom imbis na kumakain. Gusto ko siyang pagsabihan, pero parang ayaw ko rin dahil alam kong galit siya sa akin. 

Pagbalik ko ng kwarto, naghilamos na ako at nagpalit ng PJs. Matutulog na ako. 


Nasa kalagitnaan na ako ng pagtutulog ng may maramdaman akong mabigat sakin. At may parang kumikiliti sa leeg ko. And something was on my chest. Nang ibuklat ko ang mata ko, nakita ko si Austin na hinahalikan ang leeg ko.

"A-Austin.." napaungol ako. Shit! 

Hindi siya nagsalita, nagpatuloy lang siya sa paghalik sa leeg ko. Napansin kong shirtless siya at naka-boxers lang. Nagulat ako nang tanggalin niya yung shirt na suot ko. Wala pa naman akong bra na suot dahil matutulog na ako. 

Sunod yung PJs ko. Hindi ko alam kung bakit hindi ko siya tinutulak. Nakiliti ako nang maramdaman kong hinalikan niya yung thighs ko. Napahawak ako sa buhok niya. Hanggang sa tinanggal niya yung undergarment ko. 

"Shit!" napasigaw ako nang maramdaman ko ang paglapat ng dila niya sa ano ko.. shit. Napasabunot ako sa ulo niya.

"Madi, shit. Don't do that." sabi niya. Kaya panay ang kagat ko sa labi ko. Hindi ko maintindihan yung nararamdaman ko. 

Bigla siyang tumayo. Ano to, Austin? Nangbibitin ka nanaman? 

Pero mali ako. Pumatong siya sa akin ulit. Naramdaman ko tuloy yung manhood niya sa loob ng boxers niya. Wala pa naman akong suot na underwear. Hinalikan niya ako ulit sa leeg.


"Fuck shit Madison." bulong niya sa tenga ko. "Bakit siya ang nakinabang sa niluwagan ko?" 

Nag init ako sa bulong niyang yun. I just want to do it with him. Shit Austin, wag mo kong bitinin please. 

"W-walang---" hindi ko matapos yung sasabihin ko kasi pinasok niya ulit yung isa niyang kamay sa loob ko. Damn it Austin.

"Hindi ka ba nakapaghintay sa akin kaya sa kanya mo ginawa?" bulong niya ulit. Shit Austin, don't fcking do this to me please! 

"W-walang n-nangyari... shit." pinasok niya ulit yung isa. "AUSTINNNNN." 


Tumayo siya at tinanggal yung suot niyang boxers. I can't believe, ito na yun. 

Without any warning, pumasok siya. 

"I'm sorry.." bulong niya while thrusting. 

"A-Austin..." wala na akong masabi dahil sa kakaibang feeling na nararamdaman ko ngayon. 

He thrusted faster. 

"Ah- Austin. shit!" Feeling ko, ang lakas ng sigaw ko. Feeling ko rinig na rinig na ako sa labas. Shit. Nakakahiya na itong ginagawa ko.

"It won't hurt, Madi. Just bare with me." sabi niya.

After it, he didn't remove his shaft inside of me. Instead, pinagbaliktad niya ang pwesto namin. Kaya ako ang nasa ibabaw. Then he gave me one tired smile. Then I found myself getting hot again. Damn Austin, why are you so damn hot? What's with that tired smile? 

Then we did it again. 

Queen Of Fake SmilesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon