Giới Thiệu

9.3K 315 22
                                    

Ngô Thế Huân : 24 tuổi, nhị thiếu gia của Ngô gia và đồng thời cũng là tổng giám đốc tập đoàn Ngô thị lớn nhất Đại Hàn Dân Quốc. Hắn sở hữu khuôn mặt lôi cuốn, sóng mũi cao, môi mỏng và đặc biệt có đôi mắt hút hồn ngay từ lần gặp đầu tiên. Hắn có một khí chất cao ngạo của một người đàn ông trưởng thành khiến cho người đối diện luôn phải khiếp sợ. Một châm ngôn đã biến hắn thành con quỉ trong giới tài chính kinh doanh, khiến mọi tập đoàn đều phải kiêng dè, đề phòng đó là: Tuyệt tình. Đối với anh, trong giới thương trường đầy cay nghiệt này, tình cảm không hề tồn tại. Toan tính, tranh giành, lợi dụng lẫn nhau để đạt được mục đích là điều hiển nhiên phải xảy ra. Một Ngô Thế Huân lừng lẫy, không sợ trời không sợ đất, không bao giờ hành động thiếu cân nhắc, cuối cùng lại vì hoàn cảnh mà khiến người mình yêu thương bị tổn hại, khiến người mình yêu hận mình đến chết. Đó chính là loại bi thương của riêng hắn, chỉ mình hắn hiểu, chỉ mình hắn thấu tỏ. Tất cả biến thành đau thương, biến thành dằn vặt, buồn thành nỗi ân hận không thấu.

Phác Xán Liệt : 24 tuổi, thiếu gia của Phác gia, là tổng giám đốc tập đoàn Phác thị. Anh có vẻ ngoài nam tính, thâm trầm, lại có chút gì đó lạnh lùng. Đối với mọi người xung quanh anh luôn giữ thái độ không lạnh cũng chẳng nóng, anh thường thờ ơ, vô phạt. Nhưng đó chỉ là với người xa lạ, còn với người anh quen biết, lại có sự ấm áp chân thành nhất định. Phác Xán Liệt lạ lắm, anh rất thích cười với người quen, nụ cười của anh rất đẹp. Tình bạn của anh với Ngô Thế Huân chính là tri kỉ, là vĩnh viễn tồn tại. Chỉ là anh không ngờ rằng, trong tình yêu mình lại hoàn toàn mất kiểm soát, mất đi sự thâm trầm vốn có của mình. Thì ra trong tình yêu con người có thể thay đổi tính cách.

Lộc Hàm : 23 tuổi, con trai cả của Lộc gia, sở hữu khuôn mặt cực kì baby, làn da trắng nõn, đôi môi hồng chúm chím và đôi mắt trong veo như con người trong sáng, tinh khiết của cậu. Có rất nhiều nữ nhân lẫn nam nhân theo đuổi nhưng cậu không chấp nhận ai cả vì lí tưởng sống của cậu là "Còn nhỏ thì không được yêu". Rất mực yêu thương mọi người, đặc biệt là đứa em trai của mình - Biện Bạch Hiền.

Biện Bạch Hiền : 21 tuổi, là em trai ruột của Lộc Hàm, sở dĩ lấy họ Biện là vì mẹ cậu đã mất khi sinh cậu ra, vì thế nên ba cậu mới lấy luôn họ Biện để đặt cho cậu vốn dĩ là muốn nhớ đến người vợ quá cố của mình. Bạch Hiền cũng như Lộc Hàm, dễ thương cực kì và rất biết nghe lời ba cũng như anh hai. Là một cậu bé có tấm lòng lương thiện, biết quan tâm tới mọi người và rất thích những loài động vật nhỏ. Có tật hay nhõng nhẽo với anh hai nhất là những khi đòi mua đồ ăn ngọt.

~~~~~~Văn án~~~~~~

"Tại sao tôi lại quen biết anh?"

"Tại sao tôi lại đem lòng yêu thương anh?"

"Anh chính là không có trái tim"

"Anh chính là một kẻ tàn nhẫn"

"Anh chính là một con người máu lạnh"

"Và là một người máu lạnh mà tôi đã từng yêu"

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

"Nhưng bây giờ thì không còn nữa"

"Anh không còn là người tôi yêu nhất"

"Không còn là người làm tôi đau lòng nhất"

"Mà anh bây giờ chính là....."

"Người mà Lộc Hàm này suốt đời suốt kiếp hận nhất"

"Chính là anh - Ngô Thế Huân"











Máu Lạnh - HunHan { Longfic }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ